svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“นายกฯ” เข้าทำเนียบใช้รถยนต์ส่วนตัว บ่ายนำถกยุทธศาสตร์ “รทสช.”

23 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“นายกรัฐมนตรี” เข้าปฏิบัติงานทำเนียบสาย ใช้รถยนต์ส่วนตัว เตรียมพร้อมเข้าพรรคเตรียมประชุมยุทธศาสตร์ รทสช. บ่ายนี้ ขณะที่พลเอกประวิตร ยิ้มแย้มอารมณ์ดีก่อนนำถก คปต.

23 มีนาคม 2566 พลเอกประยุทธ์​ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ภายในทำเนียบรัฐบาลในเวลา 10.21 น. ซึ่งช้าไปกว่าปกติที่จะเดินทางเข้าทำเนียบในเวลาประมาณ 9.00 น​ โดยคาดการณ์ว่า อาจจะเป็นการเตรียมความพร้อมในช่วงบ่าย ที่นายกรัฐมนตรีจะมีภารกิจ เข้าร่วมการประชุมประธานยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ และสวมเสื้อให้กับ Big Name ที่เข้ามาสมัครยังพรรค​ อย่างไรก็ตามไปที่น่าสังเกตว่า การเดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลในวันนี้นายกรัฐมนตรีใช้รถยนต์ส่วนตัวหมายเลขทะเบียน​ ญค ​1881 กรุงเทพ​มหานคร​ในการเดินทาง

“นายกฯ” เข้าทำเนียบใช้รถยนต์ส่วนตัว  บ่ายนำถกยุทธศาสตร์ “รทสช.”

ขณะที่พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี มีภารกิจในช่วงเช้าเป็นประธานการประชุม คณะกรรมการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้​หรือ คปต.ครั้งที่ 1/2566 โดยพลเอกประวิตรมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มอารมณ์ดี

โดยที่ประชุมจะมีการรายงานสถานการณ์ด้านการข่าวในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ พร้อมการรายงานการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาปีกงบประมาณ 2566-2567 นอกจากนี้ยังมีแนวทางการเพิ่มประสิทธิภาพงานคดีความมั่นคงในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมไปถึงจะมีการพิจารณาแผนเสริมสร้างประสิทธิภาพเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครประจำพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ปี 2566 -​ 2570 และการสนับสนุนงบประมาณสำหรับการปฏิบัติงานให้แก้ชุดคุ้มครองตำบลในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

“นายกฯ” เข้าทำเนียบใช้รถยนต์ส่วนตัว  บ่ายนำถกยุทธศาสตร์ “รทสช.”

อย่างไรก็ตามในช่วงบ่ายพลเอกประวิตร​ จะเดินทางเข้าร่วมการประชุมพรรคพลังประชารัฐ

logoline