svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“บิ๊กตู่” ร่วมเปิดตัวทีมศก. “รทสช.” บิ๊กเซอร์ไพร์สเบอร์ 1 “แคนดิเดตนายกฯ”

22 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับตา “บิ๊กตู่” ร่วมเปิดตัวทีมเศรษฐกิจ รทสช. พรุ่งนี้ มี “สุพัฒนพงษ์-ม.ล.ชโยทิต” ร่วมทัพ ขณะ 25 มี.ค. ประชุมใหญ่สามัญประจำปี รอดูบิ๊กเซอร์ไพร์สเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯ

22 มีนาคม  2566 สำหรับความเคลื่อนไหวของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้แจ้งต่อสื่อมวลชนว่า ในวันที่ 23 มี.ค. 66 เวลา 13.00 น. พรรคจะแถลงเปิดตัวทีมเศรษฐกิจ โดยใช้สถานที่ทำการพรรค ซึ่งเบื้องต้นบุคคลที่จะมาเป็นคณะทำงานทีมเศรษฐกิจ

คาดว่า จะมี นายสุพัฒนพงษ์ พันธ์มีเชาว์ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน และม.ล.ชโยทิต กฤดากร ผู้แทนการค้าไทยและหัวหน้าทีมปฏิบัติการเชิงรุก เพื่อดึงดูดนักลงทุนจากต่างประเทศ เข้าร่วมเป็นทีมเศรษฐกิจของพรรค โดยทั้ง 2 คนเป็นคณะทำงานด้านเศรษฐกิจของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ในปัจจุบันอยู่แล้ว

“บิ๊กตู่” ร่วมเปิดตัวทีมศก. “รทสช.” บิ๊กเซอร์ไพร์สเบอร์ 1 “แคนดิเดตนายกฯ”

นอกจากนี้ พรรคจะมีการประชุมคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคฯ ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคฯ จะเข้าประชุมด้วย  ทั้งนี้ ในเบื้องต้น พล.อ.ประยุทธ์ จะลากิจในช่วงบ่าย

“บิ๊กตู่” ร่วมเปิดตัวทีมศก. “รทสช.” บิ๊กเซอร์ไพร์สเบอร์ 1 “แคนดิเดตนายกฯ”  

อย่างไรก็ตามสำหรับกำหนดการเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. ทั่วประเทศของพรรค ในวันเสาร์ที่ 25 มี.ค. 66 จะมีการเปิดตัว ทั้ง ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อและระบบเขต โดยเวลา 10.00 -12.00 น. จะเป็นการสัมมนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จากนั้นเวลา 13.00-14.00 น. ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ก่อนเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ทั้งหมด และเปิดนโยบายพรรค พร้อมเซอร์ไพร์สเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค โดยจัดงานที่อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์​ จะเข้าร่วมด้วย 

logoline