svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"แพทองธาร" อุ้มท้อง 8 เดือน ขึ้นเวทีปราศรัยเมืองนนท์ครั้งแรก หลังยุบสภา

22 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แพทองธาร" อุ้มท้อง 8 เดือนขึ้นเวทีปราศรัยครั้งแรกหลังยุบสภา บอกสมัย "ยิ่งลักษณ์" เมืองนนท์อยู่ใน 7 จังหวัดแรกที่ปรับค่าแรง 300 บาท อีก 4 ปีจะทำให้ได้ 600 บาท ขอเลือก "เพื่อไทย" ทั้งคนทั้งพรรค

22 มีนาคม 2566 น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวบนเวทีปราศรัยที่จังหวัดนนทบุรีว่า ดีใจที่วันนี้ได้มาจังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดที่ไม่ไกลมาก เมื่อหมออนุญาตให้เดินทางมาได้ จึงมาทันที ซึ่งที่นี่เป็นเวทีแรกหลัง ยุบสภา ในอดีตพรรคเพื่อไทยเคยได้รับความไว้วางใจจากชาวนนทบุรีได้รับเลือกตั้งทั้งจังหวัด รอบนี้จึงมาขอเพื่อไทยยกจังหวัดอีกรอบ และรับรองว่าว่าที่ผู้สมัครของพรรคทุกคนจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่แน่นอน

\"แพทองธาร\" อุ้มท้อง 8 เดือน ขึ้นเวทีปราศรัยเมืองนนท์ครั้งแรก หลังยุบสภา

โดยวันนี้ตนและพรรคเพื่อไทย ตั้งใจมาบอกว่าประชาชนจะได้อะไรจากการเลือกพรรคเพื่อไทยบ้าง โดยเฉพาะในสมัย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี จังหวัดนนทบุรีเป็นหนึ่งใน 7 จังหวัดแรก ที่ได้รับการปรับค่าแรงเป็น 300 บาท และอีก 4 ปี ข้างหน้า พรรคเพื่อไทยจะทำค่าแรงให้เป็น 600 บาท

“วันนี้ตนขอ อุ้มท้อง 8 เดือน มาการันตีว่า ถ้าเพื่อไทยเป็นรัฐบาลจะเอาประชาชนเป็นศูนย์กลาง ยึดหลักประชาธิปไตยและทำให้ประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้งพร้อมฝากเลือกเพื่อไทยทั้งคน ทั้งพรรค ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้” น.ส.แพทองธาร กล่าว

\"แพทองธาร\" อุ้มท้อง 8 เดือน ขึ้นเวทีปราศรัยเมืองนนท์ครั้งแรก หลังยุบสภา

 

สำหรับบรรยากาศเวทีปราศรัย ที่ท่าน้ำนนท์ มีประชาชนได้เหมาเรือ 3 ลำ ล่องมาจากตำบลท่าอิฐ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี เพื่อเข้ามาฟังการปราศรัย ของพรรคเพื่อไทย และยังมีประชาชนมารับฟังเต็มลานเวทีท่าน้ำนนท์ ซึ่งมีสีสันอย่างคนใส่ชุดแมสคอทปูแดง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของนางสาวยิ่งลักษณ์ อดีตนายกรัฐมนตรี มาร่วมกิจกรรมที่เวทีปราศรัยด้วย

\"แพทองธาร\" อุ้มท้อง 8 เดือน ขึ้นเวทีปราศรัยเมืองนนท์ครั้งแรก หลังยุบสภา

logoline