svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

รทสช. รัวปล่อยคลิปผลงาน บิ๊กตู่ ล่าสุด "ลอง "เงยหน้า"ดูแล้วจะเห็น ลุงตู่ทำ!"

20 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รทสช. รัวปล่อยคลิปผลงาน "บิ๊กตู่" หลังออกไป 2 ชุดวานนี้ ล่าสุดคอนเซ็บต์ "ลอง “เงยหน้า” ดูแล้วจะเห็น ลุงตู่ทำ!"

20 มีนาคม 2566 "พรรครวมไทยสร้างชาติ" หลังจากวานนี้ (19 มี.ค.) ได้ปล่อยคลิป "ไอติม" ภายใต้แคมเปญ "ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ"  ที่ได้รับเสียงตอบรับดีมาก พรรครวมไทยสร้างชาติเตรียมเผยแพร่ คลิปหาเสียงชุดใหม่อีก 2 ชุด คือ คลิป "ทำเยอะ"  และ "หวย"

ล่าสุดทาง "เพจรวมไทยสร้างชาติ"ปล่อยคลิปใหม่ ความสะดวกสบายของประชาชน เริ่มต้นที่ลงมือทำ ลอง "เงยหน้า" ดูแล้วจะเห็น ลุงตู่ทำ!

โดยวานนี้( 19 มี.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมได้กล่าวในงาน “อันดามันพร้อม”ที่ภูเก็ต ระบุว่า “ทำไมถึงชอบว่าผมหาเสียง จะหาทำไมเยอะ ทั้งที่ผลงานก็เห็นอยู่แล้ว” และยังมีอีกหลายครั้งที่ถูกกล่าวถึงผลงานในลักษณะ "8 ปี ทำอะไรบ้าง" "ไม่เห็นทำอะไรเลย" กระทั่งมีคลิปล่าสุดออกมา โดยสะท้อนจากหญิงสาว 2 คน ที่ก้มหน้าก้มตาไลน์คุยกัน โดยไม่ได้มองสิ่งแวดล้อมรอบตัวหรืออาจจะคุ้นชิน จนลืมนึกถึงสิ่งที่ตัวเองใช้อยู่ เช่น การเดินทางด้วยระบบขนส่งมวลชน โดยเฉพาะรถไฟฟ้า จึงเป็นที่มาของ คอนเซ็บต์ ลอง “เงยหน้า” ดูแล้วจะเห็น ลุงตู่ทำ!

โดยในคลิป เป็นการไลน์ตอบโต้กันของผู้หญิง 2 คน เนื้อหา 37 วินาที ระบุว่า ประเทศเฮงซวย อยู่มา 8 ปีไม่เห็นทำอะไรเลย โคตรแย่ โคตรกาก แล้วก็มีรูปสติกเกอร์ไม่พอใจขึ้นเต็มจอ หลังจากนั้นชวนกันไปหาอะไรกินที่เยาวราช แก้เซ็ง อีกฝ่ายบอกว่า เอาดิเดี๋ยวเจอกัน แล้วภาพก็แสดงการเดินทางโดยใช้รถไฟฟ้าสายสีม่วง จากบางใหญ่ โดยใต้ภาพยังระบุว่า  คุณอาจไม่เคยเห็น  ขณะที่ภาพถัดมา อีกฝ่ายขึ้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว จากสมุทรปราการ ใต้ภาพระบุว่า แต่ 8 ปีเราไม่เคยหยุดขยายโครงข่ายขนส่งมวลชน และทั้ง 2 คน ต่อรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินไปพบกันที่วัดมังกร เยาวราช

ภาพต่อไป เป็น 3 โครงข่ายรถไฟฟ้าสารพัดสี ในภาพระบุว่า 8 สาย ตัวใหญ่มุมขวา และเปลี่ยน เป็น 12 สาย และใต้ภาพข้อความระบุว่า จาก 2 เป็น 8 และ 12 เพื่อคนไทยทุกคน ภาพถัดไป ผู้หญิง 2 คนหันมามองหน้ากัน และปิดท้ายด้วยภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา โดยมีข้อความสไลด์ ว่า ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ จบด้วยภาพโลโก้ พรรครวมไทยสร้างชาติ

ติดตามคลิปที่นี่

logoline