svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

นายกฯถอดเข็มน้ำเกลือสวมเฝือกอ่อน​นำถก​ กพช.​ จับตาตรึงราคาไฟฟ้า​

09 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายก​รัฐมนตรี​  ถอดเข็มน้ำเกลือสวมเฝือกอ่อน​  นำถก​ กพช.​ จับตาตรึงราคาไฟฟ้า​ -​ก๊าซหุงต้ม​ ทิ้งทวนก่อนยุบสภาฯ​ 

9 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาลในเวลา 09.14 น เพื่อปฏิบัติภารกิจ​ 

ในเวลา​ 10.30 น.นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายพลังงานแห่งชาติ หรือ​ กพช. ครั้งที่ 2/2566 ณ ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล​ ซึ่งต้องจับตาว่าจะมีการหารือเกี่ยวกับวาระการปรับลดตรึงราคาค่าไฟฟ้า​ ก๊าซหุงต้ม​ หรือ​ LPG  และก๊าซธรรมชาติ​สำหรับยานยนต์​ หรือ​NGV หรือไม่  โดยระหว่างที่นายกรัฐมนตรี​เดินจากตึกไทย​คู่​ฟ้า​ มายัง​ ตึกภักดี​บดินทร์​ พลเอกประยุทธ์​ ได้หันมารับไหว้สื่อมวลชนที่​ัก​ายอยู่บริเวณทางเชื่อม​ ซึ่งผู้สื่อข่าวสังเกตเห็น​ว่าที่มือข้างซ้ายของนายกรัฐมนตรีไม่มีเข็มน้ำเกลือที่คาไว้เหมือนเมื่อวานนี้​ แต่มือด้านขวายังคงใส่เผือกอ่อน​และสวมARM-SLING หรืออุปกรณ์ช่วงพะยุงแขน​ อยู่เพื่อประคองมือที่เจ็บ​ 

 

นายกฯถอดเข็มน้ำเกลือสวมเฝือกอ่อน​นำถก​ กพช.​ จับตาตรึงราคาไฟฟ้า​

ด้านพล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ครั้งที่ 1/2566 ผ่านระบบ Video Conference และการประชุมคณะกรรมการประสานและกำกับการดำเนินงานป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ ครั้งที่ 1/2566 ผ่านระบบ Video Conference​ ณ ห้องประชุมมูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ 5 จังหวัด เขตพญาไท กรุงเทพฯ ในเวลา​ 09.30 น.

logoline