svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เหยื่อแชร์ลูกโซ่"ร้อง"สามารถ "ช่วยหลังคดีไม่คืบ หวังดันนโยบายหาเสียง

23 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เหยื่อแชร์ลูกโซ่ "เหมารถจาก จ.กาญฯ ร้อง"สามารถ "ช่วยเหลือเหตุคดีไม่คืบ หวัง"บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม"หยิบเป็นนโยบายหาเสียง 

23 กุมภาพันธ์ 2566 นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ประธานสมาพันธ์ต่อต้านแชร์ลูกโซ่ฯ ได้พาผู้เสียหายจากการถูกหลอกให้ลงทุนในรูปแบบแชร์ลูกโซ่เข้าร้องทุกข์ต่อ  พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ให้เร่งเรื่องคดี  เพราะแจ้งความหลายเดือนแล้วคดีไม่คืบหน้า ตำรวจโยนไปมาข้ามจังหวัด

\"เหยื่อแชร์ลูกโซ่\"ร้อง\"สามารถ \"ช่วยหลังคดีไม่คืบ หวังดันนโยบายหาเสียง

โดยกลุ่มผู้เสียหายขอฝากไปยัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขอให้ใส่การแก้ปัญหานี้ลงไปเป็นนโยบายหาเสียงเหมือนตอนปี 62 ที่ใส่ลงในนโยบาย พวกตนจึงลงคะแนนให้ทั้งบ้าน และจะทำให้พรรคพลังประชารัฐ มีคะแนนเหนือพรรคเพื่อไทย 5 แสนกว่าคะแนน แต่ถ้าไม่บรรจุลงในนโยบาย พวกตนก็คงจะไม่เลือก และจะไปเลือกพรรคการเมืองอื่นแทน 

"พวกตนไม่เห็นมีใครแก้ปัญหา เดือดร้อนไปหามาหลายหน่วยงานก็ไม่คืบ ศูนย์ดำรงธรรม โรงพัก  กองปราบ  ไซเบอร์ไปมาหมดแล้วก็ไม่คืบ มีแต่ท่านสามารถเท่านั้นที่ลงมาช่วยเหลือทันที  วันนี้จึงเหมารถตู้มาจากจังหวัดกาญจนบุรีมาพบท่าน แล้วท่านก็ให้การช่วยเหลือด้วยความรู้ ความสามารถ แถมไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เปรียบเสมือนแสงสว่างให้พวกเรา"

 ทั้งนี้อยากฝากถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ต้องใช้คนเก่ง คนกล้า คนรุ่นใหม่มาบริหารประเทศ จะได้คะแนนนิยมอีกมาก

 

logoline