svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ลุงป้อม” วิดีโอคอลกับผู้พิการ อมยิ้มหลังได้ยิน “รักจริงๆ ไม่ติงนัง”

21 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลุงป้อม วิดีโอคอลให้กำลังใจผู้พิการ “มูลนิธิส่งเสริมพัฒนาคนพิการ” สุดปลื้ม หลังได้ยิน “รักจริงๆ ไม่ติงนัง” และขอให้เป็นนายกฯ คนต่อไป

21กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเฟซบุ๊ก "FC ลุงป้อม" เผยแพร่คลิปจากมูลนิธิส่งเสริมและพัฒนาคนพิการจังหวัดนนทบุรีว่า กลุ่ม “FC ลุงป้อม” ได้ประสาน “มูลนิธิส่งเสริมพัฒนาคนพิการ” เพื่อเข้าเยี่ยมและเป็นกำลังใจให้กับผู้พิการในมูลนิธิ

ตัวแทนกลุ่ม "FC ลุงป้อม" ได้สอบถามว่าเคยเห็นคลิปวีดีโอคอลของกลุ่ม "FC ลุงป้อม" บ้างหรือไม่ และอยากสื่อสารกับ “พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ” รองนายกรัฐมนตรีบ้างหรือไม่  โดยผู้พิการและคุณครูในมูลนิธิตอบว่าเคยเห็นจากสื่อมวลชน และอยากสื่อสารกับ “พล.อ.ประวิตร”

“ลุงป้อม” วิดีโอคอลกับผู้พิการ อมยิ้มหลังได้ยิน “รักจริงๆ ไม่ติงนัง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัวแทนกลุ่ม “FC ลุงป้อม” จึงประสานกับ “พล.อ.ประวิตร” ให้วิดีโอคอลมายังมูลนิธิ และเมื่อได้เปิดวิดีโอคอล ผู้พิการต่างตบมือและแสดงความดีใจที่ได้สื่อสารกับ “พล.อ.ประวิตร”

โดย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า  “สวัสดีทุกคน สบายดีนะ ขอบคุณในกำลังใจและขอให้โชคดีทุกคน”

ตัวแทนคนพิการในมูลนิธิได้กล่าวขอบคุณ “พล.อ.ประวิตร” ที่เป็นกำลังใจให้ผู้พิการ รวมทั้งผลักดันนโยบายและโครงการที่มีคุณภาพให้กับผู้พิการทุกคนทั่วประเทศ ขอให้ “พล.อ.ประวิตร” รักษาสุขภาพ รวมทั้งขอเป็นกำลังใจให้ “พล.อ.ประวิตร”

“ลุงป้อม” วิดีโอคอลกับผู้พิการ อมยิ้มหลังได้ยิน “รักจริงๆ ไม่ติงนัง”

ผู้พิการคนหนึ่งได้กล่าวว่า “รักจริงๆ ไม่ติงนัง” และขอให้ “พล.อ.ประวิตร” เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป เพราะการที่รองนายกรัฐมนตรีใส่ใจและให้กำลังใจกับพวกตน ทำให้พวกตนมีกำลังใจอยากช่วยเหลือและเป็นส่วนหนึ่งเพื่อเป็นกำลังสำคัญของชาติ ที่จะรวมพลังกันเพื่อพัฒนาบ้านเมือง ตามกำลังความสามารถของผู้พิการทั่วประเทศ ทำให้ “พล.อ.ประวิตร” อมยิ้มกับกำลังใจที่ได้รับจากตัวแทนผู้พิการในครั้งนี้

 

logoline