svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ปชป.กทม." จ่อเปิดตัว 3 กัปตันขับเครื่องบิน ลงส.ส.กทม. ลุยศึกเลือกตั้ง66

17 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“องอาจ คล้ามไพบูลย์” เผย ประชาธิปัตย์กทม. พร้อมลุยเปิดศูนย์เลือกตั้ง 2 เขต รวมถึงเตรียมเปิดตัว คนรุ่นใหม่ 3 กัปตันขับเครื่องบิน ลงสู้ศึกเลือกตั้ง66

17 ก.พ. 2566 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า วันหยุดสุดสัปดาห์ เสาร์ - อาทิตย์ นี้ ทีม กทม.พรรคประชาธิปัตย์ จะลงพื้นที่จัดกิจกรรมทำพิธีเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้งใน กทม. 2 เขตสำคัญ คือ เขตบางซื่อ และเขตพระโขนง บางนา เพื่อเตรียมพร้อมรองรับการยุบสภาที่จะนำไปสู่การเลือกตั้งอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

โดยในวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. นี้ เวลา 09.59 น. นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะไปเป็นประธานพิธีเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กทม. ปชป. เขตบางซื่อ ที่มีนายภูเบศร์ อภัยวงศ์ กัปตันขับเครื่องบินพาณิชย์ ซึ่งเป็นเหลนนายควง อภัยวงศ์ ผู้ก่อตั้งพรรค และเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์คนแรก เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตบางซื่อ


\"ปชป.กทม.\" จ่อเปิดตัว 3 กัปตันขับเครื่องบิน ลงส.ส.กทม. ลุยศึกเลือกตั้ง66

 

อย่างไรก็ตาม นายภูเบศร์ มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำงานรับใช้ พี่น้องชาวบางซื่อ โดยได้เสนอตัวอาสาลงทำพื้นที่รับใช้ประชาชนมาเป็นระยะเวลายาวนานพอสมควรอย่างต่อเนื่อง จากการทำงานหนักในพื้นที่เขตบางซื่อ จึงเชื่อมั่นว่ากัปตันภูเบศร์จะเป็นผู้สมัคร ส.ส. กทม. ปชป. อีกคนหนึ่งที่จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้เป็น ส.ส. กทม.

สำหรับวันเสาร์ที่ 18 ก.พ. 2566 นี้ นอกจากจะเปิดศูนย์ฯ แล้ว จะมีการเปิดตัวผู้สมัครคนรุ่นใหม่ที่มีอาชีพเป็นกัปตันขับเครื่องบินพาณิชย์ 3 คน ประกอบด้วย

1. นายภูเบศร์ อภัยวงศ์ (กัปตันเบศร์) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบางซื่อ

2. นายพันธ์พิสุทธิ์ นุราช (กัปตันไมเคิล) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตบึงกุ่ม

3. นายวัทธิกร หรุ่นศิริ (กัปตันแพท) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตสายไหม

ส่วนวันอาทิตย์ที่ 19 ก.พ. 2566 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะเป็นประธานพิธีเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กทม. ปชป. เขตพระโขนง บางนา ของอดีต ส.ส. กทม. ปชป. หลายสมัย นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ซึ่งเป็นผู้ที่ทำงานหนักรับใช้พี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่อง สามารถแก้ไขปัญหาให้ประชาชนจำนวนมาก เป็นผู้ที่ทำงานอย่างถึงลูกถึงคน บนความตั้งใจอย่างแรงกล้าอาสารับใช้ประชาชน พรรคประชาธิปัตย์จึงมั่นใจว่า อดีต ส.ส. สุทธิ จะเป็นอีกคนหนึ่งที่จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้เป็น ส.ส. กทม. ปชป. อีกอย่างแน่นอน

จากนั้น จะมีพิธีการเปิดศูนย์ฯ เขตพระโขนง บางนา ซึ่งจะเริ่มเวลา 8.00 น. พิธีบวงสรวงพระแม่ธรณี เวลา 9.00 น. และมีพิธีสงฆ์ ในเวลา 9.30 – 11.00 น. ตามด้วยพิธีเปิดศูนย์ โดยนายจุรินทร์ หัวหน้าพรรค โดยนอกจากจะมีกิจกรรมเปิดศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กทม. ปชป. เขตต่าง ๆ แล้ว ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป ทีม กทม. ปชป. จัดตารางเดินสายลงพื้นที่ทำกิจกรรมอีกมากมาย ถี่มากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับการยุบสภา อันนำไปสู่การเลือกตั้ง

อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าทีม กทม. ปชป. พร้อมเข้าสู่สนามเลือกตั้งทันที หลังจากมีการยุบสภา โดยไม่ว่าจะยุบสภาเมื่อไหร่ก็ตาม

logoline