svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ลุงป้อม" รุกกลุ่มวัยโจ๋ "มีลุง มีรัก" วิดีโอคอล คุยกับเยาวชนลำปาง (มีคลิป)

13 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลุงป้อม" มาเหนือรุกกลุ่มวัยโจ๋ "มีลุง มีรัก" วิดีโอคอล คุยกับเยาวชนลำปาง สร้างความปรองดองทุกเพศทุกวัย ท่ามกลางเสียง "รักลุงป้อมๆ"

13 กุมภาพันธ์ 2566 พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี วิดีโอคอล ไปยังวิทยาลัยเทคนิคลำปาง จ. ลำปางตามที่แฟนคลับลุงป้อมประสาน เพื่อให้พลเอกประวิตร พูดคุยกับนักเรียน นักศึกษา เยาวชนเป็นจำนวนมากเช่น นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคลำปาง ตัวเเทนนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคทั่วประเทศ ตัวเเทนนักเรียนโรงเรียนพลตำรวจภาค 5 ที่มาร่วมกิจกรรมสร้างความปรองดองเเละวิดีโอคอลพูดคุยกับพลเอกประวิตร ในแนวคิด "มีลุง มีรัก" เนื่องในเทศกาลวันวาเลนไทน์ท่ามกลางเสียงปรบมือและเสียงตะโกน "รักลุงป้อมๆ" เป็นระยะ

ลุงป้อม รุกกลุ่มวัยโจ๋ วิดีโอคอลคุยกับเยาวชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ทั้งนี้พลเอกประวิตร ได้รับฟังปัญหาและเสียงสะท้อนวาระต่างๆของเยาวชนในพื้นที่ เพื่อนำไปปรับปรุงแก้ไข โดยเยาวชนขอให้พลเอกประวิตรดูแลชาวไทยในทุกๆสาขาอาชีพ และช่วยส่งเสริมให้เยาวชนมีการพัฒนาด้านการศึกษา รวมถึงพัฒนาทุกสาขาอาชีพให้มีความมั่นคง เพื่อให้เกิดการจ้างงาน พัฒนาคุณภาพชีวิต ให้เดินหน้าต่อไป ได้

ด้านพลเอกประวิตร กล่าวขอบคุณศรัทธาและกำลังใจ ที่เยาวชนมอบให้และขอให้เยาวชนเป็นอนาคตของชาติ ด้วยความรักปรองดองในทุกระดับของสังคม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเอกประวิตรกล่าวว่า  "ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนที่มอบให้   เราต้องก้าวข้ามความขัดแย้ง เราไม่ขัดแย้งและทะเลาะกับใคร    หากทุกคนอยากให้ตนเป็นนายกฯก็ขอให้เลือก  ขอฝากทุกคนด้วย หากไม่มีคนเลือกตนก็ไม่ได้เป็น"

ลุงป้อม รุกกลุ่มวัยโจ๋ วิดีโอคอลคุยกับเยาวชน

ทั้งนี้ทีมยุทธศาสตร์หาเสียงเลือกตั้งประจำตัว พล.อ.ประวิตร ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ มีการวางแผนขับเคลื่อนการหาเสียงอย่างเข้มข้น โดยมีการหารือ การเข้าถึง กลุ่มชนชั้น ทุกเพศทุกวัย ตามบริบทของสถานการณ์ และกระแสทางการเมือง

ในช่วงที่ผ่านมา นอกจากการกำหนดพื้นที่ยุทศาสตร์ ให้ พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่ตามจังหวัดต่างๆ แล้ว ได้มีการประสานกับผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ให้แจ้งกำหนดการกลับมาที่ส่วนกลาง เพื่อให้ พล.อ.ประวิตร ได้ทำการวิดีโอคอล ประหนึ่ง พล.อ.ประวิตร ได้อยู่ในพื้นที่ ขณะเดียวกัน ยังเป็นการอำนวยความสะดวกให้ พล.อ.ประวิตร ที่ไม่ต้องการเดินทางไปในหลายพื้นที่ และ สร้างความทั่วถึงไปในตัว

โดยเฉพาะ การผลักดันนโยบายปรองดอง เข้าถึงประชาชนทุกเพศวัย  ภายใต้ ชื่อ “มีลุง มีรัก” เจาะกลุ่มเยาวชนคนรุ่นใหม่  โดยให้ พล.อ.ประวิตร  สื่อสารผ่านวิดีโอคอล ไปถึงกลุ่มเยาวชน คนรุ่นใหม่

รักลุงป้อมๆ

 

logoline