svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ฮือฮา! กสทช. ตั้ง "หญิงแย้" นั่งอนุกรรมการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล

03 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บอร์ด กสทช. สร้างความฮือฮา ตั้ง "หญิงแย้" นั่งอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการด้านการให้บริการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล

3 กุมภาพันธ์ 2566 มีรายงานว่า คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. ได้มีการเผยแพร่คำสั่งคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)

เรื่อง "แต่งตั้งอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการด้านการให้บริการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล (เพิ่มเติม)" ซึ่งเมื่อปรากฏรายชื่อได้สร้างความฮือฮาต่อสังคมเป็นอย่างมาก โดยเป็นชื่อของ น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข หรือ "หญิงแย้" เน็ตไอดอลชื่อดัง ได้รับการแต่งตั้งเป็นอนุกรรมการชุดนี้ด้วย
ประกาศ กสทช. ตั้ง "หญิงแย้" เป็น อนุกรรมการในคณะอนุกรรมการด้านการให้บริการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล (เพิ่มเติม)
 

คำสั่งดังกล่าวระบุว่า ตามที่ กสทช. ได้มีคำสั่ง ที่ 24/2565 ลงวันที่ 18 พ.ค.2565 และ ที่ 48/2565 ลงวันที่ 4 ก.ค. 2565 แต่งตั้งและเพิ่มเติมอนุกรรมการในคณะอนุกรรมการด้านการให้บริการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลไปแล้วนั้น เพื่อให้การดำเนินการของคณะอนุกรรมการดังกล่าวเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ

อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 33 แห่ง พ.ร.บ.องค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม พ.ศ.2553 แก้ไขเพิ่มเติม โดยพระราชบัญญัติองค์กรจัดสรรคลื่นความถี่และกำกับการประกอบกิจการวิทยุกระจายเสียง วิทยุโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2550

ประกอบกับมติที่ประชุมคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ครั้งที่ 10/2565 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พ.ค.2565 และครั้งที่ 35/2565 เมื่อวันพุธที่ 21 ธ.ค.2565 คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ จึงมีคำสั่งแต่งตั้ง น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข เป็นอนุกรรมการ ในคณะอนุกรรมการด้านการให้บริการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล (เพิ่มเติม) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ลงนามโดย ศาสตราจารย์คลินิก สรณ บุญใบชัยพฤกษ์ ประธานกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ ณ วันที่ 27 ธ.ค.2565
น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข หรือ "หญิงแย้" เน็ตไอดอลชื่อดัง
 

สำหรับ "หญิงแย้" หรือ น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข ถือเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิง จากการถ่ายโฆษณา และเคยประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี 2552 โดยทำได้ดีที่สุดคือผ่านรอบ 44 คนสุดท้าย ก่อนผันตัวไปเป็นพริตตี้เงินล้าน และยิ่งเป็นที่รู้จักกันในโลกโซเชียลมีเดีย เมื่อมีรายการทีวีสัมภาษณ์เธอเรื่องศัลยกรรม ทำให้ "หญิงแย้" เป็นที่รู้จักกันในวงกว้างมากขี้น จนถูกยกให้เป็นตัวแม่ศัลยกรรมของวงการบันเทิงไทย นทำให้มีงานถ่ายแบบ โฆษณา และงานแสดงติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก
น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข หรือ "หญิงแย้" เน็ตไอดอลชื่อดัง
 

logoline