svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ทสท.” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. 6 เขต ยก “ธวัชชัย” คุมทีมพื้นที่กทม.

01 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศึกสมรภูมิเลือกตั้ง 66 “ไทยสร้างไทย” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. 6 เขต ยก “ธวัชชัย” หัวหน้าคุมทีมพื้นที่กทม.

1 กุมภาพันธ์ 2566 ที่พรรคไทยสร้างไทย นำโดย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค พ.ต.ท.กุลธน ประจวบเหมาะ รองหัวหน้าพรรค น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย นายสุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์บริหารพื้นที่ ภาค กทม. และน.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ ผอ.ศูนย์ ปราบโกงไทยสร้างไทย เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. 6 เขต ได้แก่

1.ดร.ธวัชชัย ปิยนนทยา อดีตประธานสภา กทม. สาธร เขต 2

2.นายรัตนมงคล เลิศทวีวิทย์ ดินแดง เขต 5

3.นายสุวงศ์ จินตรักษ์ ลาดพร้าว เขต 8

4.ว่าที่ร.ต.หญิง นุชนาฎ หุ่นอยู่ ลาดกระบัง เขต 18

5.นิธิสนี กลิ่นพันธหรัญ บางกอกใหญ่ เขต 22

6.ดร.อมรศักดิ์ สินเหลือ ราษฎร์บูรณะ เขต 24

“ไทยสร้างไทย” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. 6 เขต

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า เป็นเรื่องที่พวกเราได้ก้าวเดินอีกย่าง เปิดแขนโอบรับคนที่มีคุณภาพร่วมสร้างความแข็งแกร่งให้พรรคไทยสร้างไทย เราจะเปิดตัวทั้งหมดใน กทม. เร็วๆ วันนี้ เราได้ขุนพลทั้งผู้มีประสบการณ์ทำการเมืองมานาน มีความสามารถ อย่างท่านดร.ธวัชชัย ปิยนนทยา อดีตประธานสภา ท่านอยู่สาทรมายาวนาน

ชื่นชมกันมาโดยตลอด แม้ว่า จะเคยอยู่คนละพรรค แต่ถือว่า เป็นผู้ใหญ่ทางการเมือง ที่จะมาช่วยดูแลเสริมทัพในพื้นที่ กทม. เป็นคนรุ่นใหญ่ แต่มีความทันสมัย และมีความเป็นประชาธิปไตย ผลงานในการผลักดันพื้นที่ในกรุงเทพฯมีมากมายหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการจราจรความเป็นอยู่ อีกทั้งยังเป็นอดีต ส.ก. 5 สมัย และจะเป็นหัวหน้าทีมในการดูแลพื้นที่กรุงเทพฯ

“ไทยสร้างไทย” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. 6 เขต

“มั่นใจว่า ไทยสร้างไทยจะสร้างกรุงเทพฯให้เป็นมหานครแห่งความสุข และมหานครแห่งคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยทีมที่แข็งแกร่งของพรรคไทยสร้างไทย” หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าว 

ด้านน.ต.ศิธา ระบุว่า พรรคไทยสร้างไทย ตั้งมาเริ่มมีอุดมการณ์ชัดเจน โดยเฉพาะการยึดหลักการประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มีประชาชนเป็นที่ตั้ง เครื่องพรรคได้รวบรวมคนทุกรุ่นทุกกลุ่ม ที่มีความรู้ความสามารถ เข้ามาทำงานร่วมกัน จึงมั่นใจว่า พรรคไทยสร้างไทยจะเป็นที่พึ่งที่หวังให้กับประชาชนได้

คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ “ไทยสร้างไทย” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. 6 เขต

“ไทยสร้างไทย” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. 6 เขต  

ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ได้สวมเสื้อของพรรคให้กับว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ทั้ง 6 เขต

 

logoline