svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“บิ๊กป้อม” มีความสุขหลังลูกๆ กลับ พปชร. หวังนำพาสู่นายกฯ คนที่ 30

31 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วิรัช" มั่นใจ “ธรรมนัส” พปชร. แน่ “บิ๊กป้อม” มีความสุขหลังลูกๆ กลับบ้าน ไม่อยากมองนายกฯ เคลมผลงาน คนทั้งประเทศรู้ดี มีเราไม่มีแล้ง สโลแกนประจำตัว "บิ๊กป้อม"

31 มกราคม 2566 ที่พรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการประชุมกรรมการบริหารพรรค วันนี้ ( 31 ม.ค.66 ) ว่า จะมีการพิจารณาเตรียมการเลือกตั้ง หลังกฎหมายลูกสองฉบับมีผลบังคับใช้แล้ว และคัดเลือกบุคคลเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค หลังจากที่ประชุมใหญ่มีมติเห็นชอบให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เพียงผู้เดียว ส่วนจะปิดโอกาสคนอื่นๆ ที่จะเป็นแคนดิเดตหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่ที่ พล.อ.ประวิตร 

“บิ๊กป้อม” มีความสุขหลังลูกๆ กลับ พปชร. หวังนำพาสู่นายกฯ คนที่ 30

พร้อมกันนี้ นายวิรัช ยังกล่าวถึงหน้าตาที่มีความสุขของ พล.อ.ประวิตร ที่ลูกๆ กลับมาอยู่บ้าน ระหว่างเปิดตัวนายอุตตม สาวนายน  / นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ /  และ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดินณ อยุธยา และจะช่วยกัน นำพาหัวหน้าพรรคสู่ทำเนียบรัฐบาลในตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ยืนยันว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า จะกลับมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างทำพิธีกรรม ย้ายจากพรรคเศรษฐกิจไทยกลับมา และยืนยันมาครบหมด 

“บิ๊กป้อม” มีความสุขหลังลูกๆ กลับ พปชร. หวังนำพาสู่นายกฯ คนที่ 30

ส่วนบิ๊กเนม คนอื่นๆ จะมาร่วมงานกับพรรคอีกหรือไม่นั้น ส่วนตัวยังไม่ทราบ เช่นเดียวกับกระแสข่าว เปิดดีลกับพรรคไทยสร้างไทยนั้น ส่วนตัวไม่ทราบ ยังไม่รู้ เพราะไม่มีใครแจ้ง

อย่างไรก็ตาม นายวิรัช ไม่ขอให้ความเห็นกรณีนายกรัฐมนตรี ระบุว่า เป็นคนมอบหมายให้ พล.อ.ประวิตร ดูแลเรื่องบริหารจัดการน้ำเอง แต่วันนี้คนทั้งประเทศรู้แล้วว่า คำว่ามีเราไม่มีแล้ง เป็นสโลแกนประจำตัว พล.อ.ประวิตร และไม่อยากให้มองว่าเป็นการเคลมผลงาน เพราะพรรคพลังประชารัฐก้ามข้ามความขัดแย้ง ไม่ทะเลาะกับใคร  

logoline