svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“วิรัช” ย้ำหาเสียง!บัตรประชารัฐ 700 บาททั่วไทย “บิ๊กป้อม” ไม่ขัดข้อง

27 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“วิรัช” ลั่นที่ประชุมใหญ่ พปชร. เชื่อ 1,000% “บิ๊กป้อม” ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 กำชับหาเสียงใช้คำว่า “ป้อม 700” ได้ไม่ขัดข้อง ด้าน “สันติ” การันตี บอกในฐานะ รมช.คลัง นโยบายสวัสดิการประชารัฐทำได้จริง

27 มกราคม 2566 ที่พรรคพลังประชารัฐ ในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งได้รับมอบหมายจากพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค ให้เป็นประธานการประชุม ได้กล่าวบนเวทีว่า วันนี้การที่พรรคพลังประชารัฐ เสนอชื่อแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีก่อนพรรคอื่นๆ โดยเสนอเพียงชื่อเดียว พวกเราหมายมั่นปั้นมือพลเอกประวิตรกันทุกคน ดังนั้น พวกเราจะต้องร่วมแรงร่วมใจกัน เอาใจบันดาลแรง ที่จะทำให้แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีจากพรรคพลังประชารัฐ ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30

“คราวนี้เรามีความเชื่อมั่น 100%  1,000% ก็ว่าได้  หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐจะได้เป็นนายกฯแน่นอน” นายวิรัช กล่าว

นอกจากนี้ สาระการประชุมยังได้มีการแจ้งให้สมาชิกพรรคเข้าร่วมงานระดมทุนในวันที่ 30 มกราคมนี้อย่างพร้อมเพรียง

นายวิรัช ย้ำว่า นโยบายที่จะใช้ในการหาเสียงเลือกตั้งบัตรประชารัฐ 700 บาท และจากสโลแกนของพลังประชารัฐ จะก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาพื้นที่ ดังนั้น อยากให้ทุกคนช่วยกันรณรงค์กับประชาชน

“จะใช้คำว่า 700 ทั่วไทย หรือจะใช้คำว่า ป้อม 700 หัวหน้าพรรคไม่ได้ขัดข้อง” นายวิรัช กล่าว

สันติ  พร้อมพัฒน์  เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

ด้านนายสันติ  พร้อมพัฒน์  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง และเลขาธิการพรรคพลังปราชารัฐ กล่าวว่า ในการประชุมวันนี้  นับเป็นวันแห่งความมงคลของพรรค ที่สมาชิกพรรคแสดงความเป็นเอกภาพโดยเสนอชื่อ พลเอกประวิตร เป็นแคนดิเดต นายกรัฐมนตรีเพียงรายชื่อเดียว

ซึ่งขอขอบคุณสมาชิกพรรค และกรรมการบริหารพรรคทุกท่าน ที่ได้ร่วมกันแสดงพลังและจุดยืน เสนอหัวหน้าพรรค เป็นนายกเพียงคนเดียว แสดงให้เห็นถึงทุกท่านมีความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ด้วยความภูมิใจในความสามัคคี ซึ่งขณะนี้พรรค พร้อมที่จะดำเนินการรับเลือกตั้งในทุกกรณี เพื่อเดินสู่เป้าหมายเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล และเสนอชื่อหัวหน้าพรรค เป็นนายกรัฐมนตรี

โดยมีนโยบายที่ประกาศไว้แล้ว ที่จะเพิ่มเงินช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อย ในบัตรสวัสดิการประชารัฐเป็น 700 บาท ซึ่งในฐานะที่ปัจจุบัน อยู่ในตำแหน่ง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง  ดูระบบการเงิน และงบประมาณของประเทศแล้ว นโยบายดังกล่าว พรรคสามารถทำได้แน่นอน หากเราได้จัดตั้งรัฐบาล

logoline