svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

มาตามนัด! "พปชร." รับดีล “สี่กุมาร” กลับรังเก่าเสริมแกร่ง ปัดเคยขัดแย้งกัน

27 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พลังประชารัฐ" พร้อมรับดีล “สี่กุมาร” กลับรัง เสริมทัพช่วยทำงาน ศก. มองไม่เสียหาย เพราะ “บิ๊กป้อม” ไม่เคยรังเกียจ ชี้ พปชร. เป็นพรรคประชาธิปไตยสูงสุด ลั่น ไม่ได้เป็นพรรคทหารแบบที่ใครว่า

27 มกราคม 2566 ที่พรรคพลังประชารัฐ นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่พรรคพลังประชารัฐ เปิดดีลกับพรรคสร้างอนาคตไทย กลุ่มของ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ และนายอุตตม สาวนายน จะกลับมาร่วมงานกับพรรค ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค วางแนวทางของพรรคเอาไว้ พร้อมเปิดรับทุกคนไม่เคยรังเกียจ ไม่ว่าจะเป็นใครถ้าเป็นคนดี เป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ เพราะต้องดูแลพี่น้องประชาชนในการพัฒนาบ้านเมือง

“ขณะนี้มีผู้มีความสามารถ มีชื่อเสียงเป็นผู้เชี่ยวชาญ นักวิชาการ นักเศรษฐศาสตร์ ก็มีติดต่อเข้ามาร่วมพรรคจำนวนมาก เนื่องจากเห็นว่าพรรคของเรามีความตั้งใจในการแก้ปัญหา พัฒนาในด้านเศรษฐกิจ ความอยู่ดีกินดีของพี่น้องประชาชน และที่สำคัญเราก้าวข้ามความขัดแย้ง เพราะฉะนั้นสมคิดก็ดี อุตตมะก็ดี ถ้ามีความตั้งใจทำงานให้กับพี่น้องประชาชน ก็ไม่ได้มีความเสียหายอะไร” นายสันติ กล่าว

โดยตนมองว่า นายสมคิด และนายอุตตม มีความตั้งใจที่จะมาช่วยทำงานให้กับประชาชน เลยขอเข้ามาร่วมกับพรรค ซึ่งถือเป็นเรื่องดี จะทำให้มีความแข็งแกร่งขึ้น ยืนยันว่า ที่ผ่านมาไม่ได้มีความขัดแย้งกัน เพราะพรรคพลังประชารัฐมีประชาธิปไตยสูงสุด อีกทั้งพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้เป็นพรรคทหารอย่างที่คิดกัน บางครั้งอาจมีความคิดไม่ตรงกันบ้าง ก็อาจจะถอยไประยะหนึ่ง และเมื่อจะมีการกลับมาร่วมกันใหม่ก็ไม่ได้มีความเสียหาย

“เราไม่ได้มีความขัดแย้ง ผมอยู่พรรคนี้มาตั้งแต่แรก แต่พรรคเรามีความเป็นประชาธิปไตยสูงสุด อาจจะมีความคิดไม่ตรงกัน แต่วันหนึ่งเมื่อเห็นความจริงว่าพรรคพลังประชารัฐ ทำงานให้กับประชาชนอย่างแท้จริง จะกลับมาบ้านเก่า มาร่วมกันพัฒนาบ้านเมือง ส่วนจะมาอยู่ในตำแหน่งอะไรก็เป็นเรื่องของกรรมการบริหารพรรค ไม่ใช่ว่าจะมาคนในคนหนึ่งจะมาชี้นำได้” นายสันติ ระบุ 

 

logoline