svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“เฉลิมชัย”ตั้ง"นิพนธ์"นั่งที่ปรึกษารมว.เกษตรฯ

26 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เฉลิมชัย ศรีอ่อน" ลงนามแต่งตั้ง "นิพนธ์ บุญญามณี" นั่งตำแหน่งที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีผล 24 ม.ค.66 เป็นต้นไป

26 มกรคา 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะรมว.เกษตรและสหกรณ์ ได้ลงนามในคำสั่งกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่ 48/2566
เรื่อง แต่งตั้งคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยระบุว่า เพื่อให้การบริหารราชการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ บรรลุตามนโยบายของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์


 

จึงแต่งตั้งนายนิพนธ์ บุญญามณี ซึ่งเป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์เชี่ยวชาญในงานด้านบริหารจัดการ การวางแผน การวิเคราะห์ข้อมูลด้านการเกษตร การกำหนดยุทธศาสตร์ การพัฒนาในด้านต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นคณะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อให้คำปรึกษาและข้อเสนอแนะต่าง ๆ ซึ่งพิจารณาว่าเป็นประโยชน์ในการบริหารราชการแก่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และปฏิบัติหน้าที่ตามที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์มอบหมาย โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 24 ม.ค.2566 เป็นต้นไป 

“เฉลิมชัย”ตั้ง"นิพนธ์"นั่งที่ปรึกษารมว.เกษตรฯ

logoline