svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พปชร. มั่นใจ นโยบาย “ป้อม 700” นำพรรคชนะเลือกตั้ง

24 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พปชร.ติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. มั่นใจ นโยบาย “ป้อม 700” ตัวชูหาเสียง นำพรรคชนะเลือกตั้ง เตรียมทยอยเปิดนโยบายเพิ่ม

24 มกราคม 2566 ที่พรรคพลังประชารัฐ ( พปชร. ) นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ติวเข้มว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ที่จะลงสมัครในต่างจังหวัด  และ กทม. ในเรื่องเทคนิคการหาเสียงและปราศรัย

โดยนายวิรัช กล่าวว่า ได้เน้นย้ำในส่วนของนโยบายบัตรประชารัฐ 700 บาทต่อเดือน หรือ  “ป้อม 700”  ที่เป็นสโลแกนจำง่ายและตัวชู อีกทั้งยังเป็นสิ่งที่ว่าที่ผู้สมัครชื่นชอบ จึงมั่นใจว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พรรคได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง ขณะที่สัปดาห์หน้าจะทยอยเปิดนโยบายอื่นๆ เพิ่มเติมอีก

พปชร. มั่นใจ นโยบาย “ป้อม 700” นำพรรคชนะเลือกตั้ง
หลังจากนี้พรรคพลังประชารัฐ  โดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคจะเดินสายลงพื้นที่อีกหลายจังหวัด ยังไม่มีกำหนดการออกมาชัดเจน จะไปจังหวัดใดบ้าง

พปชร. มั่นใจ นโยบาย “ป้อม 700” นำพรรคชนะเลือกตั้ง

พปชร. มั่นใจ นโยบาย “ป้อม 700” นำพรรคชนะเลือกตั้ง

ทั้งนี้ระหว่างการอบรมผู้สมัครของพรรควันนี้ ( 24 ม.ค.66 ) ช่วงหนึ่งนายวิรัช ได้แนะนำ นางศรีสมร รัศมีฤกษ์เศรษฐ์ หรือ ซ้อเจน  ที่เพิ่งย้ายมาจากพรรคประชาธิปัตย์ และจะลงสมัครรับเลือกตั้งในระบบบัญชีรายชื่อ แต่ยังคงสนับสนุนพื้นที่ จ.กาญจนบุรี   

โดยนายวิรัช ขอบคุณ ที่มาร่วมงานทางการเมืองกับพรรค หลังจากที่ จ.กาญจนบุรีเป็นจังหวัดที่พลังประชารัฐบอบมากช้ำที่สุด การย้ายออกไปคนละพรรคไปคนละแห่ง สุดท้ายมี “ซ้อเจน” เข้ามาช่วย

ล่าสุด ร.อ.นิธิ บุญยรัตกลิน สามี "เป้ย-ปานวาด" ลูกชาย พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตหัวหน้าคณะปฏิรูปการปกครองในเหตุการณ์รัฐประหารของประเทศไทย (คมช.)  ที่เป็นว่าที่ผู้สมัคร พปชร. ทวีวัฒนา หนองแขม เข้าร่วมอบรมด้วย

logoline