svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“บิ๊กป้อม” ปัดตอบ! ปาดหน้าล็อคบ้านใหญ่ชิง ส.ส. เมืองโอ่งก่อน “บิ๊กตู่”

19 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ประวิตร” ปัดตอบ ปาดหน้าแย่งชิง ส.ส. ราชบุรีก่อน “ประยุทธ์” ลงพื้นที่วันนี้ พร้อมปฏิเสธให้ความเห็น ปม “ธนกร” ชู นโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เป็นผลงาน “บิ๊กตู่”

19 มกราคม 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบคำถามกรณีมีการถูกวิจารณ์ว่า การลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาของพล.อ.ประวิตร เป็นการปาดหน้าแย่งชิง ส.ส. ในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะมีการลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีในวันนี้ และปฏิเสธให้ความเห็นถึงนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หลังนายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ระบุว่า โครงการดังกล่าวเป็นผลงานและแนวคิดของพล.อ.ประยุทธ์

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า จะไม่ตอบคำถามเลยหรือ พล.อ.ประวิตร ได้ส่ายหน้า และนั่งรถเดินทางไปตึกสภาความมั่นคงแห่งชาติทันที 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

ทั้งนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และคณะเตรียมลงพื้นที่จังหวัดราชบุรี ในเวลา 14.00 น.วันนี้ (19 ม.ค.) เพื่อตรวจราชการ โดยมีกำหนดการลงพื้นที่วัดโขลงสุวรรณคีรี ตำบลคูบัว อำเภอเมืองราชบุรี เพื่อตรวจเยี่ยมการพัฒนาเศรษฐกิจวัฒนธรรมชุมชน การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม วิถีวัฒนธรรมชุมชนไท-ยวน ชุมชนคุณธรรม และกาดวิถีชุมชนคูบัว

จากนั้น เวลา 16.30 น. นายกรัฐมนตรีจะเป็นประธานเปิดงานเทศกาลตรุษจีนจังหวัดราชบุรี ที่บริเวณริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนา อำเภอเมืองราชบุรี และจะเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ในเวลาประมาณ 18.30 น.

logoline