svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“บิ๊กป้อม” ยังฮอต เด็กขอถ่ายรูป พูดให้กำลังใจ “ลุงป้อม”

11 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ประวิตร” ยังฮอต ผู้ปกครองพาเด็กร่วมกิจกรรมวันเด็กที่ทำเนียบฯ รอถ่ายรูป ด้านสื่อทำเนียบขอถ่ายบ้างบอกเป็นเด็กเหมือนกัน ถูกแซวกลับแรง!

11 มกราคม 2566 ภายหลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  เปิดโอกาสให้ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐอิสลามแห่งอิหร่านประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมคารวะ

ก่อนเดินทางกลับมีครอบครัวหนึ่งที่มาร่วมกิจกรรมวันเด็กในทำเนียบรัฐบาล พา ด.ญ.กันยกร พลบวรเดชสกุล หรือ น้องกันยา 8 ขวบ  ซึ่งเป็นเด็กที่เรียนในระบบโฮมสคูล และได้รับรางวัลคณิตศาสตร์โอลิมปิก จากสถาบัน WIMO ที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงการศึกษาธิการของฮ่องกง 2 ปีซ้อน มาขอถ่ายรูปร่วมกับ พล.อ.ประวิตร 

“บิ๊กป้อม” ยังฮอต เด็กขอถ่ายรูป พูดให้กำลังใจ “ลุงป้อม”

โดยระหว่างถ่ายรูป พล.อ.ประวิตร ยิ้มแย้ม อารมณ์ดี และพูดคุยกับน้องกันยาอย่างเป็นกันเอง โดยน้องกันยาได้พูดให้กำลังใจ พล.อ.ประวิตร ด้วยว่า “เป็นกำลังใจให้นะคะ” ขณะที่ผู้ปกครองบอกว่าวันนี้ ( 11 ม.ค.66 ) ดีใจที่ได้เจอและถ่ายรูปลุงป้อม และอยากเจอ “ลุงตู่” ด้วยเหมือนกัน แต่ยังไม่มีโอกาส 

 

เมื่อผู้สื่อข่าวพูดแซวว่าเด็กๆ ตรงนี้สื่ออยากถ่ายรูปกับลุงป้อมด้วย พล.อ.ประวิตร ยิ้มพร้อมกล่าวติดตลกว่า “แก่จะตายห่าแล้ว แก่ๆ กันหมดแล้ว” ก่อนขึ้นรถไปอย่างอารมณ์ดี

“บิ๊กป้อม” ยังฮอต เด็กขอถ่ายรูป พูดให้กำลังใจ “ลุงป้อม”

logoline