svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“เสี่ยหนู” ให้กำลังใจ “บิ๊กตู่” เปิดตัวเข้า รทสช. อวยพรให้สำเร็จ

09 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“อนุทิน” ให้กำลังใจ “นายกฯ” เปิดตัวเข้า รทสช. อวยพรให้ประสบความสำเร็จ มองเป็นทางเลือกใหม่ของประชาชน ฮัมเพลง “โปรดอย่าถามว่าฉันเป็นใครฯ” หลังถูกถามปมชู้สาวอดีตรองนายกฯ ชี้ ใครทำอะไรไว้ต้องแก้ไขเอง

9 มกราคม 2566 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเปิดตัวเข้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ในช่วงเย็นวันนี้ ( 9 ม.ค.66 )  ว่า พวกเราทุกคนเป็นกำลังใจที่ พล.อ.ประยุทธ์ กำลังเข้าสู่สนามการเมือง เราต้องให้กำลังใจท่าน ดีใจกับท่าน ยินดีกับท่าน และอวยพรให้ท่านประสบความสำเร็จในสิ่งที่ท่านปรารถนา

ส่วนจะเป็นคู่แข่งทางการเมืองหรือไม่นั้น นายอนุทิน กล่าวว่า ถือเป็นอีกทางหนึ่งของประชาชน ต้องคิดแบบนี้ ยิ่งมีทางเลือกมากประชาชนก็ได้ประโยชน์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ส่วนการประชุมพรรคภูมิใจไทยในช่วงเย็นวันนี้ ( 9 ม.ค.66 ) เป็นการประชุมประจำสัปดาห์ตามปกติ รวมถึงการเตรียมตัวก่อนลงสนามเลือกตั้ง เพราะตอนนี้เข้าสู่เดือนมกราคมแล้ว อีกไม่กี่เดือนก็ต้องเลือกตั้ง นอกจากนี้จะหารือก่อนประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อหารือว่าใครรับผิดชอบเรื่องใด

สำหรับประเด็นชู้สาวของอดีตรองนายกรัฐมนตรีนั้น นายอนุทิน กล่าวเป็นเนื้อเพลงว่า “โปรดอย่าถาม ว่าฉันเป็นใครเมื่อในอดีต”

เมื่อถามว่าเรื่องนี้จะส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์วงการการเมืองหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องของพวกตน ใครทำอะไรไว้ก็ต้องไปแก้ไขปัญหา ให้กำลังใจทุกฝ่าย ก็คนรู้จักกันทั้งนั้น

logoline