svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"รทสช."คึกเตรียมเปิดตัว"ประยุทธ์"เผยพีระพันธุ์คุมงาน ยอดคนร่วมทะลุหมื่น

08 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับตาเปิดตัว "บิ๊กตู่" ร่วมรทสช. สุดคึก "พีระพันธุ์"คุมงาน คาดคนล้นทะลุหลักหมื่น ต้องขยายฮอล์เพิ่มรองรับแฟนคลับ เผยเพจเชียร์ โหมโรง ปล่อยคลิปเสียงเชียร์ "ลุงตู่สู้ๆ" (มีคลิป)

8  มกราคม 2566  ผู้สื่อข่าว "เนชั่นทีวีออนไลน์"  รายงานบรรยากาศการเตรียมความพร้อมของ "พรรครวมไทยสร้างชาติ" ที่จะจัดกิจกรรมทางการเมือง เปิดตัว "พล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในการเข้าสังกัดพรรค เตรียมสู้ศึกเลือกตั้ง 66  ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  โดยพบว่า  "นายพีระพันธุ์  สาลีรัฐวิภาค"  เลขาธิการนายกฯ และ หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เดินทางมาสำรวจความพร้อมด้วยตนเอง  ทั้งการเตรียมสถานที่ ความพร้อมของระบบแสง สี เสียง

 

"รทสช."คึกเตรียมเปิดตัว"ประยุทธ์"เผยพีระพันธุ์คุมงาน ยอดคนร่วมทะลุหมื่น

 

การสมัครเข้าเป็นสมาชิก"พรรครวมไทยสร้างชาติ" ของ "พล.อ .ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรี วันพรุ่งนี้ (9 ม.ค. 65 ที่ Exhibition Hall 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไฮไลต์จะอยู่ที่เวลา 18.00 น. ซึ่ง "พล.อ.ประยุทธ์" จะกล่าวถึง Mission และทิศทางก้าวต่อไปเพื่อคนไทยทั้งชาติ 

 

แหล่งข่าวจาก"พรรครวมไทยสร้างชาติ"  ให้ข้อมูลกับ"เนชั่นทีวี" ว่า นอกจากจะมีกลุ่ม ส.ส. และนักการเมือง กว่า 30 คน มาร่วมงานแล้ว ทางพรรคได้กำหนดยอดผู้เข้าร่วมงานประมาณ 5,000 คน แต่ล่าสุดมีการแจ้งว่า สมาชิกพรรคและประชาชนจำนวนมากต้องการมาดูและฟังการเปิดใจบนเวทีของ พลเอก ประยุทธ์ ทำให้ยอดทะลุไปถึงหลักหมื่นคนแล้ว

 

ทางพรรคจึงได้มีการขยายพื้นที่จัดงานเพิ่มอีก 1 ฮอลล์ เพื่อให้เพียงพอต่อการรองรับ ส่วน ไฮไลต์ของงานนี้ อยู่ที่การพูดของ พลเอก ประยุทธ์ ขอให้ทุกคนรอฟัง

วันเดียวกัน   แฟนเพจเฟซบุ๊กลุงตู่ตูน ซึ่งสนับสนุนการทำงานของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้โพสต์คลิปวิดีโอสัมภาษณ์ประชาชนหลากหลายกลุ่มถึงการสมัครเข้าเป็นสมาชิก"พรรครวมไทยสร้างชาติ" ของ พล.อ.ประยุทธ์ ในวันพรุ่งนี้ (9 ม.ค.66)

 

"รทสช."คึกเตรียมเปิดตัว"ประยุทธ์"เผยพีระพันธุ์คุมงาน ยอดคนร่วมทะลุหมื่น

โดยผู้ให้สัมภาษณ์ต่างแสดงความพอใจผลงานที่ผ่านมาของรัฐบาล โดยเฉพาะด้านการคมนาคมขนส่ง และการแก้ไขวิกฤตโควิด-19 และขอให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ ที่จะทำงานทางการเมืองต่อไป พร้อมฝากให้เลือกคนดีมีความสามารถ เพื่อแก้ไขปัญหา พัฒนาบ้านเมืองให้ดีขึ้น และสานโครงการต่างๆของรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ ให้สำเร็จลุล่วง ทั้งนี้ ผู้ให้สัมภาษณ์ระบุว่า "ไม่ว่าลุงจะอยู่พรรคไหน ขอเป็นกำลังใจให้ลุงสู้ๆนะคะ", "ขอบคุณรัฐบาล ขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ ที่ช่วยให้ประชาชนเดินทางสะดวกมากๆ เลย" และ "ไม่ว่าลุงตู่จะอยู่พรรคไหน ผมจะตามไปเลือกลุงตู่" เป็นต้น

 

"รทสช."คึกเตรียมเปิดตัว"ประยุทธ์"เผยพีระพันธุ์คุมงาน ยอดคนร่วมทะลุหมื่น

 

นอกจากนี้ แฟนเพจ"เฟซบุ๊กลุงตู่ตูน"  ยังได้โพสต์ข้อความประกอบด้วยว่า 9 ม.ค. ฤกษ์งามยามดี "นายกฯลุงตู่" เปิดตัวเป็นสมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ พรรคการเมืองที่จะสนับสนุน "นายกฯลุงตู่" ให้มาเป็นนายกฯสมัย 3 เพื่อสานงานต่อให้สำเร็จ เนื่องจากการทำงานในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา มักจะติดขัดตรงที่ปัญหาผลประโยชน์ของนักการเมือง ที่เรียกร้องตำแหน่งให้ตัวเอง บางพรรคการเมืองจ้องจะเล่นงาน “นายกฯลุงตู่” เตะถ่วงจนงานสะดุด

 

ดังนั้น "นายกฯลุงตู่"  ที่ต้องการพัฒนาประเทศ ให้ก้าวไปข้างหน้า จำเป็นที่ต้องลุยโคลนการเมือง แม้รู้ว่าหนทางข้างหน้าจะยากลำบาก แต่ต้องทำเพื่อ "ประชาชน" และ "ประเทศไทย" ที่รักยิ่ง

 

ชมคลิป >>>ต้อนรับลุงตู่ย้ายเข้าพรรครทสช.

 

logoline