svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

นักข่าวฝรั่งเศสเรียกชื่อ "ศุภชัย"เป็นเพลงดังวง NewJeans

18 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักข่าวฝรั่งเศสนึกสนุก เรียกชื่อ "ศุภชัย ใจเด็ด" เป็น "Super Shy" เพลงดังของวง NewJeans จนกลายเป็นไวรัล ด้านแฟนๆ NewJeans เผย เรียกเพลงนี้ว่า "เพลงศุภชัย" มาแต่แรกอยู่แล้ว

ควันหลงจากศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย "เอเชียนคัพ 2023" ที่ประเทศกาตาร์ โดยทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ประเดิมการแข่งขันแมตช์แรกได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเอาชนะ คีร์กีซสถาน 2-0 จากการทำประตูของ ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั้งสองประตู

และการทำประตูของ ศุภชัย ก็กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อ ลิโอเนล ปิเก้ต์ ผู้สื่อข่าวอิสระชาวฝรั่งเศสซึ่งทำงานให้สำนักข่าวกีฬาของญี่ปุ่นหลายแห่ง ได้ทวีตภาพของ ศุภชัย พร้อมคลิปสั้นจากเพลง Super Shy ซิงเกิ้ลดังของวงไอดอลชื่อดังของเกาหลีใต้อย่าง "NewJeans" จนกลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตแห่รีทวิตนับพันๆครั้ง

นักข่าวฝรั่งเศสเรียกชื่อ \"ศุภชัย\"เป็นเพลงดังวง NewJeans

เมื่อไอเดียของตัวเองเริ่มติดลมบน ลิโอเนล ปิเก้ต์ ก็เลยเสนอข่าวชื่อ ศุภชัย เป็น Super Shy ในทุกๆการทวีตหลังจากนั้น ไล่มาตั้งแต่จังหวะยิงประตู 2-0 รวมถึงช่วงหลังจบเกม

ทั้งนี้ยังมีการเปิดเผยจากบรรดาแฟนเพลงของวง New Jeans ด้วยว่า ปกติพวกเขาก็เรียกเพลงนี้ว่า "เพลงศุภชัย" อยู่แล้ว ตั้งแต่ซิงเกิ้ลดังกล่าวถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา

นักข่าวฝรั่งเศสเรียกชื่อ \"ศุภชัย\"เป็นเพลงดังวง NewJeans นักข่าวฝรั่งเศสเรียกชื่อ \"ศุภชัย\"เป็นเพลงดังวง NewJeans

นักข่าวฝรั่งเศสเรียกชื่อ \"ศุภชัย\"เป็นเพลงดังวง NewJeans

logoline