svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดามอ้อ" ยันไม่ลาออก-ขู่ดำเนินคดีกลุ่มทุนกัมพูชาหากไม่มาเคลียร์ปัญหา "โปลิศเทโร"

17 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"มาดามอ้อ" ยืนยันไม่ลาออกจากรอง ปธ."โปลิศเทโร" ชี้เป็นการหนีปัญหา แต่จะเร่งนัดกลุ่มทุนกัมพูชามาสะสางเรื่องทั้งหมด หากไม่มาจะดำเนินคดีต่อไป

จากกรณีที่สโมสร โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมในศึกฟุตบอลไทยลีก ประสบปัญหาการเงิน โดยค้างจ่ายค่าเหนื่อยให้นักเตะและพนักงานของสโมสร รวมถึง 5 เดือน จนบรรดานักเตะต้องไปเรียกร้องให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยช่วยเหลือโดยด่วน

จากเรื่องดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายพยายามถามหาความรับผิดชอบจากกลุ่มทุนกัมพูชา ที่มาเป็นผู้ร่วมทุนรายใหม่ และได้มีงานแถลงข่าวเปิดตัวมาตั้งแต่ต้นเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา แต่ถึงบัดนี้ยังไม่มีการนำเงินเข้าสู่สโมสรแต่อย่างใด

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า "มาดามอ้อ" นฬาพร ไชยนิน รองประธานสโมสรฝ่ายหารายได้และสิทธิประโยชน์ ของ โปลิศ เทโร เอฟซี เตรียมลาออกจากตำแหน่งเพื่อแสดงความรับผิดชอบในความผิดพลาดที่ดีลกลุ่มทุนจากประเทศกัมพูชาเข้ามา เเต่ผลกลับไม่เป็นตามที่ตกลง

\"มาดามอ้อ\" ยันไม่ลาออก-ขู่ดำเนินคดีกลุ่มทุนกัมพูชาหากไม่มาเคลียร์ปัญหา \"โปลิศเทโร\" แต่ล่าสุด หลังจบเกมที่ โปลิศ เทโร เอฟซี เปิดบ้านแพ้ สุโขทัย เอฟซี 2-3 "มาดามอ้อ" ได้ยืนยันว่าจะไม่ลาออก เพราะเหมือนเป็นการหนีปัญหา เเต่จะเร่งนัดกลุ่มทุนกัมพูชาเข้ามาพูดคุยภายในวันที่ 20 ธ.ค.นี้ หากไม่มาจะดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป ซึ่งตนได้เตรียมเอกสารหลักฐานเรียบร้อย โดยก่อนหน้านี้ก็เคยได้รับการยืนยันว่าจะเข้ามาเคลียร์เเต่สุดท้ายก็ผิดนัด ทั้งเลื่อนการเดินทางมาไทยและเลื่อนการชำระเงินมาแล้วหลายครั้ง

ส่วนประเด็นการช่วยเหลือนักเตะที่ไม่ได้รับค่าจ้างนั้น ล่าสุดมีรายงานว่ามีการจ่ายเงินเดือนของเดือน พ.ย. ให้แล้ว แต่ที่ยังค้างอยู่นั้นยังไม่มีคำตอบ ซึ่งต้องรอหารือกับกลุ่มผู้บริหารชุดเก่าที่นำโดย ไบรอัน มาร์คาร์ เสียก่อน ส่วนเงินจากกลุ่มทุนกัมพูชานั้น ทั้งนักเตะและสตาฟฟ์ยอมรับว่าคงหมดหวัง

logoline