svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

นัดนี้มีความหมาย! "แม็คไกวร์" ขออุทิศชัยให้ "เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน"

25 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"แฮร์รี่ แม็คไกวร์" ฮีโร่เกมล่าสุด อุทิศชัยชนะเหนือ เอฟซี โคเปนเฮเก้น ให้แก่ "เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน" ตำนานสโมสรผู้ล่วงลับ เผยการจากไปดังกล่าวส่งอิทธิพลต่อจิตใจของทุกคนอย่างมาก

โดยในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (24 ต.ค.) "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านชนะ เอฟซี โคเปนเฮเก้น 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก แฮร์รี่ แม็คไกวร์ 

ซึ่งหลังจบเกม ฮีโร่ผู้ทำประตูชัยในเกมนี้ได้เปิดเผยว่า ทุกคนในทีมตั้งใจเก็บชัยชนะเกมนี้ให้ได้ เพื่ออุทิศให้แก่ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานสโมสรที่เพิ่งเสียชีวิตอย่างสงบเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านด้วยวัย 86 ปี

"แน่นอนที่สุดว่าชัยชนะนัดมีความความหมายมากๆ เราตั้งใจชนะเกม, เซฟสำคัญที่ อ็องเดร โอนาน่า ทำได้ ก็อยากอุทิศมันแก่เซอร์บ็อบบี้ และครอบครัวของเขา"

นัดนี้มีความหมาย! \"แม็คไกวร์\" ขออุทิศชัยให้ \"เซอร์บ็อบบี้ ชาร์ลตัน\"

“มันเป็นสัปดาห์ที่ทำใจลำบากของเรา เริ่มจากเยือน เชฟฯ ยูไนเต็ด แบบทราบข่าวก่อนลงสนามว่าเสียหนึ่งในบุคคลสำคัญอย่างเซอร์บ็อบบี้ มันส่งอิทธิพลต่อห้องแต่งตัวอย่างมาก แต่ก็น่าพอใจที่ว่าเมื่อคืนสามารถคว้าชัยได้” 

จากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ขึ้นมาอยู่ที่ 3 ของตาราง มี 3 คะแนนจาก 3 นัด ตามหลัง กาลาตาซาราย อยู่ 1 คะแนน โดยนัดต่อไปจะต้องบุกไปเยือน โคเปนเฮเก้น 

logoline