svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"กรวีร์" โพสต์ ไทยแพ้ยับเพราะไม่ได้เตรียมจะสู้ ย้ำต้องจัดลำดับความสำคัญใหม่

13 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการ CEO บ.ไทยลีก มองเกมที่ ทีมชาติไทย แพ้ จอร์เจีย ยับเยิน ไม่ใช่สู้ไม่ได้ แต่เพราะไม่ได้เตรียมจะสู้ แนะต้องจัดลำดับความสำคัญใหม่

จากเกมที่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย แพ้ ทีมชาติจอร์เจีย อย่างราบคาบด้วยสกอร์ถึง 0-8 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 12 ต.ค.ที่ผ่านมา

หลังจบเกม กรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความรู้สึกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "จอร์เจีย 8-0 ไทย FIFA Day A match ความเจ็บปวดจากความพ่ายแพ้ไม่ใช่ "สู้ไม่ได้" แต่เพราะ "ไม่ได้เตรียมจะสู้" ต่างหาก ไม่ใช่เรื่องของผลลัพธ์ แต่เป็นเรื่องของวิธีการ ว่าเราจัดการกับทีม(ของ)ชาติไทย อย่างไร?"

"จัดลำดับความสำคัญใหม่ เพราะระดับโลกมันกว้างใหญ่กว่าอาเซียนเยอะ เป็นกำลังใจให้นักเตะ ทีมงาน สต๊าฟฟ์โค้ชทุกคน" พร้อมติดแฮชแท็ก #อยู่ในใจอีกหมื่นล้านคำ

จากโพสต์ดังกล่าวมีแฟนบอลเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก ซึ่งบางส่วนมองว่า บ.ไทยลีก ต้องรับผิดชอบเช่นกันเพราะจัดโปรแกรมไม่เอื้อกับเกมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ครั้งนี้ แต่ นายกรวีร์ ได้ตอบคำถามแฟนบอลว่า “ผมตอบแทนสโมสรไม่ได้ รู้แต่ลีกเราจัดโปรแกรมตามที่ทีมชาติขอทุกอย่าง เว้น หยุด ตามที่โค้ชร้องขอ”

สำหรับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่  มีโปรแกรมลงเตะนัดส่งท้ายฟีฟ่าเดย์ไปเยือน ทีมชาติเอสโตเนีย โดยจะแข่งขันในวันอังคารที่ 17 ต.ค.2566 ที่สนามอา เลอ ค็อก อารีน่า เมืองทาลลินน์ ประเทศเอสโตเนีย เวลาไทย 23.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี หมายเลข 32

logoline