svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แมนยู" บรรลุข้อตกลงคว้า "โอนาน่า" คาดเปิดตัวใน 48 ชม.

18 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แมนฯยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อ็องเดร โอนาน่า มาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เรียบร้อยแล้ว คาดจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใน 48 ชม. ข้างหน้า

โดย ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังของวงการซื้อขายนักเตะ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใกล้จะได้ตัว อ็องเดร โอนาน่า นายทวาร อินเตอร์ มิลาน มาเฝ้าเสาที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เต็มที หลังสามารถบรรลุข้อตกลงกับ "งูใหญ่" ได้แล้วที่ค่าตัว 55 ล้านยูโร

โดยเวลานี้ ข้อตกลงทั้งหมดบรรลุเรียบร้อยแล้ว 99.9% เหลือเพียงแค่รอการตรวจสอบเงื่อนไขการชำระเงินขั้นสุดท้าย จากนั้น ตัวนักเตะก็จะเดินทางไปแมนเชสเตอร์เพื่อตรวจร่างกาย เซ็นสัญญา และเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่อย่างเป็นทางการ ซึ่งคาดว่าขั้นตอนทั้งหมดจะเสร็จสิ้นภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า

ขณะที่ เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวของ ดิ แอธเลติก ก็ยืนยันเช่นกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะปิดดีลคว้า โอนาน่า มาเฝ้าเสาในเร็วๆ นี้ พร้อมเผยว่า โอนาน่า จะเซ็นสัญญา 5 ปีกับ แมนฯยูไนเต็ด และน่าจะร่วมเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นที่นิวยอร์กด้วย

สำหรับ อ็องเดร โอนาน่า จะเข้ามาเป็นนายทวารมือ 1 ของ "ปีศาจแดง" แทนที่ของ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสแปนิช ที่อำลาทีมไปเรียบร้อยหลังหมดสัญญา ปิดฉากชีวิตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่อยู่มานานถึง 12 ปี

logoline