svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แฟนหงส์ลุ้นหนัก! "เฮนเดอร์สัน" เตรียมตัดสินใจอนาคตใน 48 ชม.

13 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนบอล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นกันอย่างหนัก เมื่อมีรายงานว่ากัปตันทีม "จอร์แดน เฮนเดอร์สัน" เตรียมตัดสินใจภายใน 48 ชม. ข้างหน้าว่าจะอยู่หรือย้ายออกจากทีม หลังมีข่าวพัวพันกับทีมในซาอุฯมาอย่างต่อเนื่อง

โดยก่อนหน้านี้ อัล เอตติฟัค สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย ที่มี สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกุนซือคนใหม่ แสดงความสนใจที่จะดึงตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ไปร่วมทัพ พร้อมเสนอค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งมากกว่าที่ได้รับจาก ลิเวอร์พูล ถึง 4 เท่า ทำให้กัปตันทีม "หงส์แดง" วัย 33 ปี ต้องพิจารณาอย่างหนัก

ล่าสุด เดลี่ เมล สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า เฮนเดอร์สัน เตรียมจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้า โดยจะเข้าพูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม รวมถึงการพิจารณาประเด็นอื่นๆให้รอบด้าน

โดยข้อกังวลหากย้ายออกไปค้าแข้งในลีกซาอุฯก็คือ มีโอกาสสูงที่จะทำให้เจ้าตัวหลุดจากการติดทีมชาติอังกฤษไปลุยศึกฟุตบอลยูโร 2024 ในปีหน้า ขณะเดียวกันก็ยังมีความกังวลในด้านการปรับตัวของครอบครัวที่ต้องย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ในตะวันออกกลางด้วย

แฟนหงส์ลุ้นหนัก! \"เฮนเดอร์สัน\" เตรียมตัดสินใจอนาคตใน 48 ชม. ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวนักเตะไปหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ได้แก่ เจมส์ มิลเนอร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, นาบี เกอิต้า และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน โดยได้แข้งใหม่เพิ่มมา 2 รายก็คือ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิก โซโบซไล นั่นจึงทำให้เชื่อว่า บอร์ดบริหาร "หงส์แดง" คงไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะรายนี้ออกไป เพราะนอกจากจะหมายถึงการเสียนักเตะกองกลางเป็นรายที่ 4 แล้ว ยังหมายถึงการเสียทั้งกัปตันและรองกัปตันทีมในซัมเมอร์เดียวอีกด้วย

logoline