svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แมนยู" เปิดตัว "เมสัน เมาท์" เป็นทางการสัญญา 5 ปี-สวมเสื้อเบอร์ 7

05 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศการเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ นักเตะใหม่รายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญา 5 ปี พร้อมได้รับเบอร์ 7 สานต่อตำนานของทีม

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศผ่านเว็บไซต์ในการยืนยันการคว้าตัว เมสัน เมาท์ กองกลางทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญาระยะยาว 5 ปี พร้อมเงื่อนไขต่อเพิ่มได้อีก 1 ปี

เมสัน เมาท์ กล่าวหลังเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ว่า "ไม่ง่ายเลยกับการจากลาสโมสรที่คุณเติบโตมา (เชลซี) แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นความท้าทายใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับอาชีพนักฟุตบอลของผม"

"หลังได้พบกับพวกเขา ผมรู้ว่าทีมที่ผมย้ายมามีความแข็งแกร่งมากแค่ไหน และผมแทบรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้เพื่อการคว้าแชมป์รายการสำคัญๆ"

"ผมมีความทะเยอทะยาน ผมรู้ว่าการคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆเป็นความรู้สึกที่วิเศษแค่ไหน และรู้ว่าจะต้องทำอย่างไรบ้าง ผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อสัมผัสประสบการณ์นั้นอีกครั้งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"
 

\"แมนยู\" เปิดตัว \"เมสัน เมาท์\" เป็นทางการสัญญา 5 ปี-สวมเสื้อเบอร์ 7

ส่วนค่าตัวการย้ายทีมครั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะจ่ายค่าตัวให้ เชลซี เป็นจำนวน 55 ล้านปอนด์ บวกโบนัสตามเงื่อนไขต่างๆอีก 5 ล้านปอนด์ ส่วนค่าเหนื่อย คาดว่าอยู่ที่สัปดาห์ละ 250,000 ปอนด์

logoline