svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แฟนบอลแห่ซื้อตั๋ว U17 "ไทย vs เกาหลีใต้" หมดเกลี้ยง เกมเดิมพันตั๋วศึกเยาวชนโลกคืนนี้

25 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมกีฬาฟุตบอลฯเผย บัตรเชียร์ "ช้างศึกU17" นัดที่จะพบกับ เกาหลีใต้คืนนี้หมดแล้ว รอลุ้นกันว่า ไทยจะคว้าชัยชนะและคว้าตั๋วลุยศึกฟุตบอลเยาวชนโลกได้หรือไม่

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบ 8 ทีมสุดท้าย คู่ระหว่าง ทีมชาติไทย U17 พบกับ เกาหลีใต้ U17 ที่จะแข่งกันในคืนนี้ เวลา 21.00 น. ที่สนาม ปทุมธานี สเตเดี้ยม

ล่าสุด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย รายงานว่า "ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกๆ​ ท่าน ที่ซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันโซนทีมชาติไทย จนหมดแล้วทุกที่นั่ง เพื่อเข้ามาให้กำลังใจน้องๆ​ นักเตะทีมชาติไทย​ รุ่นอายุไม่เกิน​ 17​ ปี​ ทำศึกนัดสำคัญ​เพื่อลุ้นโควตา​ไปฟุตบอลเยาวชนโลก พบกับ​ ทีมชาติเกาหลีใต้​ รุ่นอายุไมาเกิน​ 17​ ปี​ ในวันนี้​ เวลา​ 21.00​ น.​ ถึงขอบสนามปทุมธานี​ สเตเดียม"

สำหรับ​ ฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย​ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี รอบ​ 8​ ทีมสุดท้าย​ จะหา 4 ชาติ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย ไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนโลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย

สำหรับผู้ที่ยังไม่มีบัตรเข้าชม สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสด ลุ้นผลงานของทีมชาติไทยไปพร้อมๆกัน ในเวลา 21.00 น. ทางช่อง TrueID หรือ >>>>> คลิกที่นี่ <<<<<

แฟนบอลแห่ซื้อตั๋ว U17 \"ไทย vs เกาหลีใต้\" หมดเกลี้ยง เกมเดิมพันตั๋วศึกเยาวชนโลกคืนนี้

logoline