svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เอ็มบัปเป้" ยันไม่ต่อสัญญา "เปแอสเช" ส่อย้ายทีมซัมเมอร์นี้

13 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มีรายงานว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิง เปแอสเช ได้ทำหนังสือแจ้งต้นสังกัดแล้วว่าจะไม่ขอต่อสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี ออกไปอีก บีบให้บอร์ดบริหารอาจตัดสินใจปล่อยตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ทันทีก่อนจะต้องเสียไปแบบฟรีๆในปีหน้า

โดย คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้ากัปตันทีม "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส มีสัญญาเหลืออยู่กับทีมอีก 1 ปี หรือจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 และมีออปชั่นขยายสัญญาได้อีก 1 ปี 

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังของวงการลูกหนังยุโรปที่เชี่ยวชาญในตลาดซื้อขายนักเตะ รวมถึง "เลอ กิ๊ป" สื่อกีฬาดังของฝรั่งเศส ได้ออกมารายงานในทำนองเดียวกันว่า เอ็มบัปเป้ ได้แจ้งต่อสโมสรเรียบร้อยว่าไม่ต้องการใช้ออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มเติม นั่นจะทำให้เขาเหลือสัญญาเพียง 1 ปี เท่านั้น นั่นหมายความว่าทีมแชมป์ลีกเอิงจะต้องหาทางขายเขาในช่วงหน้าร้อนนี้ หากไม่อยากเสียไปแบบฟรีๆเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

\"เอ็มบัปเป้\" ยันไม่ต่อสัญญา \"เปแอสเช\" ส่อย้ายทีมซัมเมอร์นี้ ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีก้า สเปน ตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องตลอดปีที่ผ่านมา ถึงความต้องการที่จะคว้าตัวดาวยิงรายนี้ไปร่วมทัพให้ได้ และยิ่งปัจจุบันทีมต้องเสียกองหน้าคนสำคัญของทีมอย่าง คาริม เบนเซม่า ที่โยกไปค้าแข้งในลีกซาอุฯ ก็ยิ่งทำให้กระแสข่าวการย้ายทีมครั้งนี้ส่อเค้าเป็นความจริงมากขึ้นเรื่อยๆ

logoline