svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แฟนหงส์เตรียมเฮ! "อเล็กซิส" บรรลุข้อตกลงย้ายร่วมทัพสัญญา 5 ปี

05 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อต่างประเทศหลายสำนักรายงานตรงกันว่า "อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์" มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่า บรรลุข้อตกลงย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล แน่นอนแล้วด้วยสัญญา 5 ปี โดยจะมีการตรวจร่างกายและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆนี้

โดยสื่อต่างประเทศหลายสำนักรายงานว่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าของ ไบรท์ตัน ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขั้นตอนต่อไปคือการตรวจร่างกายที่่น่าจะมีขึ้นภายใน 1-2 วันนี้

รายงานข่าวระบุว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ จะเซ็นสัญญากับ ลิเวอร์พูล เป็นระยะเวลา 5 ปี หรือจนถึงปี 2028 ขณะที่ตัวเลขในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ต่ำกว่า 60 ล้านปอนด์ และหากผลการตรวจร่างกายไม่พบปัญหาใดๆ ก็จะเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการต่อไป

แฟนหงส์เตรียมเฮ! "อเล็กซิส" บรรลุข้อตกลงย้ายร่วมทัพสัญญา 5 ปี สำหรับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ย้ายจาก อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ในอาร์เจนติน่า มาอยู่กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน เมื่อปี 2019 หลังจากนั้นปล่อยตัวให้ทีมเก่า และ โบคา จูเนียร์ส ยืมใช้งาน ก่อนกลับมามีบทบาทสำคัญในทีมของ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ตั้งแต่ฤดูกาล 2020-21 จนมาถึงทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ในปัจจุบัน และยังเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมชาติอาร์เจนติน่า คว้าแชมป์โลกเมื่อปีที่ผ่านมาอีกด้วย

logoline