svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"แลมพาร์ด" หวัง "เชลซี" สร้างปาฏิหาริย์พลิกเข้ารอบ (คลิป)

13 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เทรนเนอร์เชลซี ยังเชื่อมั่นว่าทีมสามารถพลิกสถานการณ์เข้ารอบได้ หลังพ่าย เรอัล มาดริด 0-2 ในเลกแรก

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (12 เม.ย.) "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์เก่า เปิดบ้านเก็บชัยชนะเหนือ "เชลซี" ไปอย่างสบาย 2-0 ก่อนกลับไปเล่นนัดสองที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในสัปดาห์หน้า

เกมนี้ เชลซี ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน ตั้งแต่นาทีที่ 59 หลังจาก เบน ชิลเวลล์ ได้รับใบแดง จากจังหวะทำฟาวล์ โรดรีโก้ ขณะที่ "ราชันชุดขาว" นัดนี้ได้ประตูจาก คาริม เบนเซม่า นาทีที่ 21 และ มาร์โก อาเซนซิโอ นาทีที่ 74 

หลังจบเกม แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมภูมิใจกับนักเตะทั้ง 10 คน มีบางอย่างที่ออกมาดูดีแต่ความจริงก็คือผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น" 

"อย่างไรก็ตาม ผมเพิ่งบอกลูกทีมไปว่า สิ่งที่พิเศษสามารถเกิดขึ้นได้ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ พวกเราต้องเชื่อในสิ่งนั้น เพราะพวกเราเป็นทีมที่ดี แค่ขาดความเชื่อมั่นไปเล็กน้อย สัปดาห์ต่อไปจะเป็นการต่อสู้ที่สำคัญเป็นอย่างมาก"

\"แลมพาร์ด\" หวัง \"เชลซี\" สร้างปาฏิหาริย์พลิกเข้ารอบ (คลิป)

ด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด แสดงความพอใจผลงานลูกทีมอย่างมาก และย้ำว่าต้องสร้างผลงานเช่นนี้ให้ได้อีกครั้งในการเยือน เชลซี

"ที่นี่พวกเราเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ และพวกเราจะต้องทำออกมาอีกครั้งในการไปเล่นที่ลอนดอนเพื่อเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ" 

"พวกเราพอใจกับผลการแข่งขันและผลงาน แต่มันยังไม่จบ พวกเราต้องสู้และอุทิศตนสำหรับการลงเล่นอีก 90 นาทีที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะพวกเราพอใจแค่คืนนี้เท่านั้น มันยังไม่จบ สัปดาห์หน้า เชลซี จะใส่เต็มที่แน่"

logoline