svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ทีมชาติไทย" บินลัดฟ้าสู่ ยูเออี "มาโน่" ชี้เป็น 2 เกมที่ได้วัดคุณภาพ

23 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ออกเดินทางสู่ ยูเออี เพื่อเตรียมทำศึกอุ่นเครื่องช่วงฟีฟ่าเดย์ 2 เกม "มาโน่" ชี้จะเป็นการวัดคุณภาพของไทย และหวังจะได้ผลงานที่ดีจากการอุ่นเครื่องครั้งนี้

23 มีนาคม 2566 เวลา 08.30 น. ทัพนักเตะทีมชาติไทยเตรียมเดินทางไปประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อทำการอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม จำนวน 2 นัด

การเดินทางครั้งนี้นำโดย มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยพร้อมด้วยนักเตะทั้ง 24 คน

มาโน่ โพลกิ้ง ให้สัมภาษณ์ว่า “การเตรียมทีมของเราในช่วงสองวันที่ผ่านมาเป็นการฟื้นฟูร่างกายของนักเตะ​เป็นส่วนใหญ่ แต่เมื่อวานนี้ก็ได้มีการลงแท็กติกรายละเอียด​ เพิ่มความเข้มข้นมากขึ้น เป็นแท็กติกที่จะเลือกใช้ในสองเกม”

“อย่างที่บอกไปว่าสองเกมนี้เป็นสองเกมคุณภาพ เราได้พบกับทีมที่แข็งแกร่งก็จะเป็นการวัดคุณภาพของทีมเราด้วย ผมเชื่อว่าเรามีนักเตะที่ดีทั้ง 24 คนในแคมป์นี้”

“เป้าหมายในการอุ่นเครื่องครั้งนี้เราต้องการที่จะทำผลงานให้ดี​ เล่นในรูปแบบของเราที่เราทำได้ดีมาตลอด แต่ครั้งนี้เราได้พบกับคู่ต่อสู้ที่ดีกว่า​ แต่เราก็มีการฝึกซ้อมที่ดี นักเตะทุกคนมีความกระหายที่จะเล่นและตั้งใจทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด เชื่อว่าเราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา”

“ทีมชาติซีเรียมีการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ช แน่นอนว่าเขาเป็นโค้ชที่เก่งมีความสามารถที่ดี แต่เราก็วัดอะไรมากไม่ได้เพราะว่าเขาเพิ่งมาคุมทีมชาติซีเรีย เราได้ดูผลงานของเขาจากการคุมทีมชาติคองโก”

"ทีมชาติไทย" บินลัดฟ้าสู่ ยูเออี "มาโน่" ชี้เป็น 2 เกมที่ได้วัดคุณภาพ

สำหรับ โปรแกรมอุ่นเครื่อง ฟีฟ่าเดย์ ของทีมชาติไทยชุดใหญ่มีดังนี้
นัดแรก คืนวันที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
ซีเรีย พบ ไทย

  • ที่ ชะบ๊าบ อัล อาห์ลี สเตเดียม, เมืองดูไบ
  • ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play


นัดที่สอง คืนวันที่ 28 มีนาคม 2566 เวลา 01.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พบ ไทย

  • ที่ อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี
  • ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี และ AIS Play

"ทีมชาติไทย" บินลัดฟ้าสู่ ยูเออี "มาโน่" ชี้เป็น 2 เกมที่ได้วัดคุณภาพ "ทีมชาติไทย" บินลัดฟ้าสู่ ยูเออี "มาโน่" ชี้เป็น 2 เกมที่ได้วัดคุณภาพ "ทีมชาติไทย" บินลัดฟ้าสู่ ยูเออี "มาโน่" ชี้เป็น 2 เกมที่ได้วัดคุณภาพ

"ทีมชาติไทย" บินลัดฟ้าสู่ ยูเออี "มาโน่" ชี้เป็น 2 เกมที่ได้วัดคุณภาพ "ทีมชาติไทย" บินลัดฟ้าสู่ ยูเออี "มาโน่" ชี้เป็น 2 เกมที่ได้วัดคุณภาพ

logoline