svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

แรมส์เดล ถูกแฟนบอล สเปอร์ส ทำร้ายหลังจบเกม

16 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล ถูกแฟนบอลทำร้ายหลังจบเกม ลอนดอนดาร์บี้กับ สเปอร์ สโมสรเร่งหาคนกระทำความผิดมาลงโทษ

โดย สมาคมนักฟุตบอลอาชีพ (PFA) กล่าวว่า ความรุนแรงต่อผู้เล่นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้โดยสิ้นเชิง เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นบ่อยเกินไป  เราถือว่าเรื่องนี้เป็นปัญหาสำคัญ เราจะทำงานร่วมกับทางการต่อไปเพื่อเรียกร้องให้ผู้เล่นและทีมงานได้รับการปกป้องที่ดีขึ้น

แรมส์เดล วัย 24 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ จากเหตุการณ์ที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม โดยหลังจบเกม เขาไปเก็บขวดน้ำ และมีแฟนบอล ท็อตแนม ซึ่งอยู่ด้านหลังประตู พุ่งไปข้างหน้าและเตะไปที่ แรมส์เดล ก่อนจะปีนกลับขึ้นไปบนที่นั่ง

แรมส์เดล ถูกแฟนบอล สเปอร์ส ทำร้ายหลังจบเกม
สเปอร์ส กล่าวว่า แฟนบอลรายดังกล่าวจะโดน "แบนทันที" เราตกใจกับพฤติกรรมของแฟนบอลที่พยายามโจมตี อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล ในช่วงท้ายเกมวันนี้" แถลงการณ์ของสเปอร์ส

ขณะที่  สมาคมฟุตบอลอังกฤษ แถลงการณ์ว่า เราขอประณามเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับผู้ชมที่เกิดขึ้นหลังจากการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในวันนี้ ระหว่าง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ กับ อาร์เซนอล  นี่เป็นพฤติกรรมที่รับไม่ได้โดยสิ้นเชิง และเราจะทำงานร่วมกับตำรวจ, หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และสโมสรเพื่อให้แน่ใจว่ามีการดำเนินการที่เหมาะสม”

แรมส์เดล ถูกแฟนบอล สเปอร์ส ทำร้ายหลังจบเกม

logoline