svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เคลียร์ใจ! "อ.อ๊อด-หนุ่ม กรรชัย" ประกาศเซ็ตซีโร่ จับมือถอนฟ้องทุกคดีที่มีต่อกัน

07 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อ.อ๊อด-หนุ่ม กรรชัย" หย่าศึก! จับมือประกาศเซ็ตซีโร่ ถอนฟ้องทุกคดีที่มีต่อกัน ขอโทษทำแฟนคลับไม่สบายใจ

7 พฤษภาคม 2567 รศ.ดร.วีรชัย พุทธวงศ์ หรือ อ.อ๊อด อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กประกาศ Set Zero กรณีมีข้อพิพาทกับ "หนุ่ม กรรชัย" พิธีกรชื่อดัง กลับมาเป็นพี่น้องกัน รักกันเหมือนเดิม โดยระบุว่า

อาจารย์อ๊อดเขียนกระทู้นี้จากหัวใจ หลังจากที่เข้าใจผิดพี่หนุ่มกรรชัย และเข้าใจผิดรายการ ข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ช่อง 3 ตั้งแต่ เหตุการณ์ วันที่ 25 ตุลาคม 2565 และเหตุการณ์ วันที่ 19 มกราคม 2566 เราทั้งสองคนทะเลาะกันมา 17 เดือน นั่นคือเวลาที่สูญเสียไป เกือบ 2 ปี เพราะไม่มีโอกาสได้คุยกันแบบเปิดอกลูกผู้ชาย

จนในที่สุดอาทิตย์ที่แล้ว เราได้มีโอกาสนั่งคุยกันมากขึ้นต่อเนื่อง จากการประสานงานของ คุณปองพล สะสมทรัพย์ นักธุรกิจชื่อดัง และเมื่อวานนี้เองวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 ก็ได้มีโอกาสนั่งกินข้าวกันอีกครั้ง ผู้ใหญ่ช่อง 3 ให้เกียรติมาพูดคุย พี่หนุ่มกรรชัยก็มาพูดคุย อาจารย์อ๊อดก็รายงานความคืบหน้าให้ท่านอธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ทราบเป็นระยะ

พี่หนุ่มก็ยังคงเป็นพี่ชายที่น่ารักเหมือนเดิม ต้องขอบคุณ คุณปองพล สะสมทรัพย์ เจ้าของสถานที่สนามกอล์ฟ Nikanti Golf Club อำเภอเมืองจังหวัดนครปฐม อย่างสูง บรรยากาศและวิวสวยมาก ทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส และอารมณ์ดีกันหมด 

อาจารย์อ๊อดต้องบอกว่า เสียใจมากที่เข้าใจผิดในหลายเรื่อง เพราะรับทราบว่าผู้ใหญ่ช่อง 3 เอง และพี่หนุ่มเองว่า ทั้งสองท่านไม่ได้คิดในทางที่ไม่ดีกับอาจารย์อ๊อดเลย เราทำความเข้าใจกัน อาจารย์อ๊อดขอโทษทั้งสองฝ่าย และผู้ใหญ่และพี่หนุ่มกรรชัยเองก็ได้ขอโทษอาจารย์อ๊อดเช่นกัน จึงเป็นที่มาของการเซ็ตซีโร่กลับมา เป็นพี่น้องกันเหมือนดังเคยเป็น มาในอดีตอย่างยาวนาน 
ต้องขอโทษแฟนคลับ ของทุกฝ่าย ที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจ ตลอดเวลาเกือบ 2 ปี

อาจารย์อ๊อดและพี่หนุ่มกรรชัย ขอถอนทุกคดีที่มีต่อกัน แล้วจะไม่มีวันกลับมาฟ้องร้องกันอีกครับในส่วนคดีที่ได้ฟ้องช่อง 3 อาจารย์อ๊อด ก็ขออนุญาตถอนเองโดยไม่ขอเรียกร้องสิ่งของเงินทองใดๆ เพราะเข้าใจทุกเรื่องราวดีหมดแล้ว มันเสียเวลาที่จะต้องมา ทะเลาะกันอีกหลายปีในศาล ขอใช้เวลาดังกล่าวมาทำประโยชน์เพื่อสังคมร่วมกันต่อไปครับ

ชีวิตต้องเดินต่อไปครับ FC ทั้งหลาย สิ่งที่เกิดขึ้นดีเสมอ อาจารย์อ๊อดและพี่หนุ่มกรรชัยกลับมารักกันเหมือนเดิมแล้ว ก็อยากจะให้ แฟนคลับ FC ที่ไม่สบายใจและที่อาจจะเข้าใจผิด ได้โปรดเข้าใจ เราเสียเวลาที่ต้องมาทะเลาะกันมากแล้ว เวลานับแต่นี้ไปจะใช้เพื่อทำประโยชน์ต่อสังคมโดยรวม



ด้าน หนุ่ม กรรชัย เข้ามาตอบว่า ยินดีครับอาจารย์ อาจารย์เขียนซะยาวเลย ผมเลยไม่รู้ว่าจะต้องเขียนอะไรเลย ผมเองก็ต้องขอบคุณอาจารย์ด้วยนะครับ ที่รับฟังและเข้าใจในมุมของผม ยินดีที่เราได้คุยกันและปรับความเข้าใจกันนะครับ และถ้ามีสิ่งไหนที่ทำให้อาจารย์ไม่สบายใจ ก็ขออภัยอาจารย์เช่นกันนะครับ  

logoline