svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทัวร์อ้วนผอม" เคลื่อนไหว พร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ ยันไม่หนีไปไหน

23 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทัวร์อ้วนผอม" เคลื่อนไหวหลังตกเป็นข่าว ทัวร์ล่มแต่ไม่คืนเงินลูกค้า ระบุ พร้อมชดเชยเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ ขอบคุณทุกกำลังใจ ยืนยันไม่หนีหายไปไหน

จากกรณีสภาองค์กรของผู้บริโภค เตือนภัย...ระวังอย่าจองทริปเพจดัง หลังพบทัวร์ล่ม แต่ไม่คืนเงินลูกค้า ขณะที่ หมอแล็บแพนด้า เผย มีผู้เสียหายหลายร้อยคน สูญกว่า 50 ล้าน นั้น

ล่าสุด บริษัททัวร์ดังกล่าว ได้ชี้แจงผ่านเพจเฟซบุ๊ก "อ้วน ผอม จอมเที่ยว"  ระบุว่า บริษัทไม่ได้นิ่งนอนใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ดำเนินการประชุมร่วมกับลูกค้าผ่าน Google Meet เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 เพื่อเล่าถึงปัญหาที่เกิดขึ้น

พร้อมนำเสนอแนวทางแก้ไขปัญหา สำหรับสมาชิกผู้ร่วมทริป ที่ไม่ได้เดินทางท่องเที่ยวตามกำหนดในช่วงที่ผ่านมา โดยจะมีการพูดคุยเกี่ยวกับการชดเชยเยียวยา ให้กับผู้ได้รับผลกระทบในกลุ่มย่อยแต่ละกลุ่มต่อไป

\"ทัวร์อ้วนผอม\" เคลื่อนไหว พร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ ยันไม่หนีไปไหน

บริษัทขออภัยสำหรับความผิดพลาดทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ทางเรามีเจตนาจะดำเนินการทุกอย่างให้ดีที่สุด เพื่อให้ทุกท่านได้รับการชดเชยเยียวยา รวมทั้งสามารถกลับมาเดินทางท่องเที่ยวได้ตามปกติต่อไป

ขอขอบพระคุณทุกข้อความและทุกกำลังใจที่ส่งมาให้พวกเรา และพวกเรายืนยันว่าจะยืนหยัดสู้ ไม่หนีหายไปไหนอย่างแน่นอน กราบขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างสูง

\"ทัวร์อ้วนผอม\" เคลื่อนไหว พร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ ยันไม่หนีไปไหน

logoline