svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แชทสุดท้าย "สารวัตรแบงค์" พี่สาวเศร้า เพิ่งได้คุยกัน อ่านแล้วสุดสะเทือนใจ

แชทสุดท้ายสารวัตรแบงค์ พี่แพรว พี่สาวสารวัตรแบงค์ เปิดแชทสุดท้ายสุดซึ้งระคนเศร้า เผยเพิ่งได้คุยกันไม่นาน หลังถูกยิงกลางงานเลี้ยงเลือดจนเสียชีวิต ชาวเน็ตอ่านแล้วสะเทือนใจตามไม่น้อย

รายงานความคืบหน้า "คดีกำนันนก" คนดังนครเมืองปฐม ทางด้าน พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ลงนามคำสั่งให้โอนสำนวนการสอบสวน คดีที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 ไปที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางทั้งหมด

แชทสุดท้าย \"สารวัตรแบงค์\" พี่สาวเศร้า เพิ่งได้คุยกัน อ่านแล้วสุดสะเทือนใจ

เนื่องจากเป็นคดีที่เกี่ยวเนื่องกับคดีคนร้ายก่อเหตุยิงเจ้าหน้าที่ ทำให้ในครั้งนี้ "สารวัตรแบงค์" เสียชีวิต แต่ยังคงสอบปากคำพยานในฐานความผิดเกี่ยวกับละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และสอบพยานในคดีที่บริษัทกำนันนกมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฮั้วประมูลนั้นกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 เช่นเดิม

อ้างอิงชุดข้อมูลจากหลักฐานกล้องวงจรปิดพบว่า ภาพเหตุการณ์ที่เห็นกับคำให้การของตำรวจสวนทางกันโดยสิ้นเชิงพร้อมกับยืนยันนาทีเกิดเหตุยิง "สารวัตรแบงค์"  ไม่มีใครตำรวจคนไหนจับ "หน่องท่าผา" เหตุเพราะเอาแต่วิ่งหนีกันกระเจิดกระเจิง ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่นำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลนั้น ก็ไม่ได้เยอะอย่างที่มีข้อมูลออกไปก่อนหน้า ประเด็นส่วนคนบอกว่าช่วยแต่ในความจริงๆ ไม่ช่วยเหลือก็มี ตามรายงานข่าวที่บิ๊กตำรวจได้แถลงข่าวพร้อมโชว์ภาพเหตุการณ์บางส่วนไปก่อนหน้านี้ 

แชทสุดท้าย \"สารวัตรแบงค์\" พี่สาวเศร้า เพิ่งได้คุยกัน อ่านแล้วสุดสะเทือนใจ

อีกประเด็นที่ทำเอาชาวเน็ตสะเทือนใจ ล่าสุด ในรายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ทีวี 34 ได้ออกมาเผยข้อมูลสุดเศร้า เปิดเผยแชทสุดท้ายของ "สารวัตรแบงค์" ที่เพิ่งได้คุยกับพี่สาว หรือ พี่แพรว ซึ่งไม่คาดฝันว่า นี่จะเป็นแชทการสนทนาครั้งสุดท้ายก่อนน้องชายสุดที่รักจะจากโลกนี้ใบ มาส่องกันที่แชทสุดท้านสุดเศร้า โดยสารวัตรแบงค์ ได้พิมพ์ข้อความในใจส่งถึงพี่สาว ใจความระบุว่า 

"ขอบคุณนะพี่แพรว ได้ระบายแล้วรู้สึกดีขึ้นเยอะเลย รักพี่แพรวนะ" 

ซึ่งทางด้านพี่สาวก็ได้พิมพ์ตอบกลับว่า 

"ดีแล้ว พี่รักแบงค์มาก แค่เห็นแบงค์ดีในทุกด้านพี่ก็สุขใจมากๆ"

แชทสุดท้าย \"สารวัตรแบงค์\" พี่สาวเศร้า เพิ่งได้คุยกัน อ่านแล้วสุดสะเทือนใจ แชทสุดท้าย \"สารวัตรแบงค์\" พี่สาวเศร้า เพิ่งได้คุยกัน อ่านแล้วสุดสะเทือนใจ  
ขอบคุณที่มา : ไทยนิวส์ / รายการทุบโต๊ะข่าว มา ณ โอกาสนี้ 

แชทสุดท้าย \"สารวัตรแบงค์\" พี่สาวเศร้า เพิ่งได้คุยกัน อ่านแล้วสุดสะเทือนใจ

งานนี้ ทำเอาหลายคนรู้สึกใจหายเพราะ สารวัตรแบงค์ ยังอายุน้อยมากๆ แค่เพียง 32 ปี กับในเส้นทางอาชีพตำรวจอีกยาวไกล นอกจากนี้หลายๆ คนยังเคารพนับถือสารวัตรแบงค์ ในฐานะตำรวจที่ตรงไปตรงมา ไม่สนใจอำนาจมืด พิสูจน์ได้จากเหล่าคดีดังในอดีต เช่น บุกจับเสี่ยโป้ฐานชักชวนเล่นการพนันและฟอกเงิน ตลอดจนคดีเว็บพนันออนไลน์ของนักแสดงสาว แยม ธมลพรรณ์ 

ทีมข่าว ขอแสดงความเสียใจ มา ณ โอกาสนี้อีกครั้ง