svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ลำยอง หนองหินห่าว" แจ้งข่าวสุดเศร้า สูญเสียลูกในท้อง วาสนาเราก็คงมีแค่นี้

12 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลแห่ส่งกำลังใจเพียบ "ลำยอง หนองหินห่าว" นักร้องสาวคนดัง ประกาศข่าวเศร้าพร้อมน้ำตานองหน้า สูญเสียลูกในท้อง หลังพยายามมาหลายปี อายุครรภ์แค่ 2 เดือนแล้ว วาสนาเราก็คงมีแค่นี้

ทำเอาเศร้าไปทั้งฟีด สำหรับรายงานข่าวเศร้าครั้งนี้ เมื่อล่าสุด "ลำยอง หนองหินห่าว" นักร้องสาวสวยนิสัยดี โดยทางเจ้าตัวและสามี โพสต์คลิปเล่าทั้งน้ำตา ประกาศข่าวเศร้าสูญเสียลูกในท้อง โดยมีใจความระบุว่า 

"คือวันนี้มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังนะคะ เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม ลำยอง ได้ตื่นแต่เช้ามาตรวจฉี่ ก็ปรากฏว่าขึ้นสองขีดก็เป็นเรื่องน่ายินดี นั่นก็หมายความว่าลำยองตั้งท้อง แล้ววันที่ 18 ลำยอง ก็เลยไปหาคุณหมอเพื่อไปตรวจความมั่นใจขึ้น คุณหมอก็เลยมีผลอัลตราซาวด์ว่าลำยองท้อง มันก็เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับเรา 2 คนนะคะ

\"ลำยอง หนองหินห่าว\" แจ้งข่าวสุดเศร้า สูญเสียลูกในท้อง วาสนาเราก็คงมีแค่นี้

แล้วผ่านมา 2 อาทิตย์ คุณหมอก็นัดไปอัลตราซาวด์อีกรอบเพื่อดูความเจริญเติบโตของน้อง แล้วก็ฟังเสียงหัวใจ คุณหมอก็บอกว่าแสดงความยินดีด้วยนะคะเสียงหัวใจน้องเต้น 91 ครั้งต่อนาที ก็ปกติดี เราก็ดีใจเราก็ ตอนแรกลำยองตั้งใจจะประกาศข่าวว่าลำยองท้อง คือมันเป็นความหวังของเรา 2 คนซึ่งเราก็พยายามมีลูกกันมาหลายปีนะคะ ตั้งแต่ก่อนที่เราจะแต่งงานแล้วเราก็แต่งงาน เราก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองท้อง

\"ลำยอง หนองหินห่าว\" แจ้งข่าวสุดเศร้า สูญเสียลูกในท้อง วาสนาเราก็คงมีแค่นี้

แล้ว 2 อาทิตย์คุณหมอก็นัดไปพบอีกก็คือวันนี้ น้องน่าจะ 2 เดือน คุณหมอแจ้งว่าของแสดงความเสียใจด้วย (ร้องไห้) เด็กไม่เติบโต และชีพจรเต้นช้ามาก ถ้าเป็นคนปกติตอนนี้ก็คืออยู่ในห้องไอซียู คุณหมอบอกว่าน้องจะไม่มีชีวิตอยู่แล้ว น้องจะหลุดออกมาเอง แล้วคุณหมอก็นัดไปหาหมออีกทีหนึ่ง วันที่ 19 กันยายนนี้ ซึ่งมันก็เป็นข่าวดีและก็ข่าวร้ายในเดือนเดียวกัน (ร้องไห้) ตอนนี้ก็คือลูกจะไม่อยู่กับเรา 2 คนนะคะ คนไข้ของคุณหมอมีลำยองเป็นเคสแรกที่อายุ 42-43 แล้วท้องธรรมชาติเองได้ ทางคุณหมอบอกก็มีความเสี่ยง

เจ้าของเฟซบุ๊ก Nok Lamyong โพสต์คลิปพร้อมรายละเอียดว่า "วันที่รอคอยก็ใจสลาย"

 

"ลำยอง" รอให้ลูกปลอดภัยดีแล้วลำยองจะประกาศ ลำยองคิดว่าวันนี้ลำยองไปหาหมอแล้วลำยองจะได้ข่าวดีกลับมาแล้วจะประกาศ วันนี้สิ่งที่ลำยองต้องมานั่งประกาศก็คือต้องสูญเสียลูกไป ขอบคุณทุกคนนะคะที่เค้าจะช่วยเรา 2 คน มาตลอดระยะเวลาหลายปี ที่อยากให้เรามีน้องนะคะ แต่ว่าตอนนี้น้องก็อีกไม่นานก็คงไม่ได้อยู่กับเราแล้ว เพราะตอนนี้ชีพจรน้องเต้นเบามาก

\"ลำยอง หนองหินห่าว\" แจ้งข่าวสุดเศร้า สูญเสียลูกในท้อง วาสนาเราก็คงมีแค่นี้

คุณหมอบอกว่า น้องไม่โตเลยตั้งแต่ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ขนาดน้องยังเท่าเดิม แล้วตอนนี้คุณหมอบอกว่าเดี๋ยวน้องจะหลุดออกมาเอง วันที่ 18 กันยายน คุณหมอนัดพบประมาณนี้ ในตลอดระยะเวลาหนึ่งเดือนที่ลำยองไปหาหมอที่รู้ว่าตัวเองท้อง ก็คือลำยองหาหมอตลอดและก็ดูแลตัวเองอยู่ตลอด และทานยาตามที่คุณหมอสั่งไว้ตลอด วาสนาเราก็คงมีแค่นี้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้นะคะ 

 

ล่าสุดบรรดาแฟนๆ แฟนคลับต่างพร้อมใจเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เธอและครอบครัวเป็นจำนวนมาก
\"ลำยอง หนองหินห่าว\" แจ้งข่าวสุดเศร้า สูญเสียลูกในท้อง วาสนาเราก็คงมีแค่นี้

logoline