svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ของแทร่! อีกแล้ว "พ่อน้องออลนิว" ซิ่งระห่ำชน "เบนซ์หรู" กลางซอย ก่อนชิ่งหาย

20 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ของแทร่! อีกแล้ว "พ่อน้องออลนิว" ไม่มีแผ่ว เพจดังแฉคลิปซิ่งระห่ำในซอยแคบ แบบไม่เกรงใจใคร ก่อนชน "เบนซ์หรู" แล้วชิ่งหาย ช่วงนี้ท็อปฟอร์ม วีรกรรมแซงหน้า "คุกกี้"

20 สิงหาคม 2566 กลายกระแส "พ่อน้องออลนิว" และ "วัยรุ่นสร้างตัว" ให้ชาวเน็ตได้เล่าขาน หลังเกิดกรณี รถกระบะ อีซูซุ ดีแมคซ์ ซิ่งชนท้ายรถหรู "โรลส์-รอยซ์" รุ่นโกสต์ ราคากว่า 32 ล้านบาท

จนชาวเน็ตช่วยกันขุด สารพัด "วีรกรรม" ลีลาขับรถสุดเกรียน ของบรรดาเหล่าแก๊ง "พ่อน้องออลนิว" ในการควบ ออกวาดลวดลายบนท้องถนน ออกมาเปิดเผย จนแซง "แชมป์ตลอดกาล" อย่าง "คุกกี้" (ฟอร์จูนเนอร์) ลงได้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ของแทร่! อีกแล้ว \"พ่อน้องออลนิว\" ซิ่งระห่ำชน \"เบนซ์หรู\" กลางซอย ก่อนชิ่งหาย
 

ไม่ว่าจะเป็นกรณี อุบัติเหตุ "เฟอร์รารี่" ถูกรถกระบะชนท้ายอีกคันหนึ่ง หรือ กรณี "ออลนิว" รถประกันขาด ชนท้ายรถยุโรปพังยับ 
 

วีรกรรม เหล่านี้มักพบว่า จะไปจบที่ท้ายรถหรู ราคาแพงระยับ รวมถึงบรรดารถยุโรป ถึงขนาดสร้างความหวาดผวา! ให้กับบรรดาเจ้าของรถกลุ่มเสี่ยง เมื่อเห็น "ซูเปอร์คาร์เชิงพาณิชย์" ในกระจกมองหลัง

ท่ามกลางคำถามแกมแซว จากบรรดาชาวเน็ตว่า งานนี้ "พ่อน้องออลนิว" จะเก็บรถยุโรปให้ครบทุกยี่ห้อเลยหรือ? 
ของแทร่! อีกแล้ว \"พ่อน้องออลนิว\" ซิ่งระห่ำชน \"เบนซ์หรู\" กลางซอย ก่อนชิ่งหาย
 

ดูเหมือนว่า คำถามนี้ อาจจะเป็นความจริง เมื่อเพจ Red Skull ได้มีการแชร์คลิปใน X (ทวิตเตอร์) เป็นคลิปของ "ออลนิว" คันหนึ่ง ที่ขับซิ่งในซอยที่คับแคบ ก่อนจะปาดหน้า ไปเบียดชนกับเบนซ์หรู โดยระบุว่า

"เบนช์ยังไม่รอด...วอนพ่อน้องออนิวหยุดล่า ตอนนี้รถหรูหลอนกันหมดแน้ว"  

ซึ่งในคลิปที่ถ่ายจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง จะเห็นว่า "ออลนิว" คันก่อเหตุ มีการขับรถอย่างรวดเร็ว ปาดซ้ายแซงขวา ในซอยแคบ ๆ โดยไม่สนใจเพื่อนร่วมทาง ก่อนจะไปปาดหน้า ชนกับรถเบนซ์คันหนึ่ง และซิ่งหนีหายไป แบบหน้าตาเฉย 

งานนี้ชาวเน็ตต่างพร้อมใจ แสดงความคิดเห็นอย่างเป็นเอกฉันท์ อาทิ "ของแทร่" "ทรงนี้ไม่มีผิดหวัง" "เดี่ยวก็หงายการ์ดรู้เท่าไม่ถึงการณ์อีก" ฯลฯ 
ของแทร่! อีกแล้ว \"พ่อน้องออลนิว\" ซิ่งระห่ำชน \"เบนซ์หรู\" กลางซอย ก่อนชิ่งหาย
 

อย่างไรก็ตาม  มีข้อสังเกตว่า เหตุใด "ออลนิว" คันดังกล่าว จึงจงใจที่จะปาดชนเบนซ์หรูคู่กรณี ซึ่งในคลิปเห็นเพียงเหตุการณ์สั้น ๆ ไม่ได้เห็นถึงต้นสายปลายเหตุทั้งหมด จึงต้องรอให้คู่กรณี ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงต่อไป!!

ชมคลิปเหตุการณ์ 


 

logoline