svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มเกาหลีทำโทรศัพท์หาย แจ้ง ตร. ช่วยตามหา ผงะ! พบอยู่กับเจ้าที่ในป่าลึก

21 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มเกาหลีใต้งง! ทำมือถือหายแถวหาดพัทยา แจ้งตำรวจ สภ.หนองขาม ช่วยตามหา เจอสัญญาณเข้าไปในป่าลึก ผงะ! พบโทรศัพท์อยู่กับเจ้าที่

21 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจสถานีตำรวจภูธรหนองขาม โพสต์ภาพนักท่องเที่ยวรายหนึ่ง นั่งชี้โทรศัพท์มือถือหน้าศาลเจ้าหน้าที่ในป่าลึก พร้อมระบุข้อความว่า

นักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ กำลังเดินทางไปขึ้นเครื่องบินกลับประเทศ ระหว่างทางได้ทำโทรศัพท์หายที่หาดพัทยา ติดตามสัญญาณโทรศัพท์ พบมาอยู่ในพื้นที่ เครือสหพัฒน์ ต.หนองขาม จึงได้ประสาน ร.ต.อ.นิพนธ์ และสายตรวจ ช่วยตามสัญญาณโทรศัพท์เข้าไปในป่าลึก ผงะ! พบโทรศัพท์อยู่กับเจ้าที่ แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ จึงส่งคืนเจ้าของก่อนบินกลับประเทศทันเวลา

เก็บของได้ ไม่ส่งคืน+เจ้าของติดตาม = ลักทรัพย์!

หนุ่มเกาหลีทำโทรศัพท์หาย แจ้ง ตร. ช่วยตามหา ผงะ! พบอยู่กับเจ้าที่ในป่าลึก หนุ่มเกาหลีทำโทรศัพท์หาย แจ้ง ตร. ช่วยตามหา ผงะ! พบอยู่กับเจ้าที่ในป่าลึก

หลังโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็น อาทิ เอาเจ้าที่ไปสอบปากคำด้วยครับ, เอาเจ้าที่เข้าห้องขังด้วยนะคะ, เจ้าที่แสดงอิทธิฤทธิ์ ให้ชาวต่างชาติงง เป็นต้น

ชาวเน็ตบางรายสงสัยว่า เป็นเรื่องจริงหรือไม่ โดยแอดมินเพจสถานีตำรวจภูธรหนองขาม เข้ามาตอบข้อสงสัยว่า "เรื่องจริงครับ เจ้าของตามสัญญาณมา พบอยู่กับเจ้าที่ครับ หนุ่มเกาหลี งงเลยครับ"

หนุ่มเกาหลีทำโทรศัพท์หาย แจ้ง ตร. ช่วยตามหา ผงะ! พบอยู่กับเจ้าที่ในป่าลึก

logoline