svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ชาวเน็ตเอ็นดูความน่ารัก สุนัข K-9 อยากได้ตุ๊กตา จนเก็บทรงไม่อยู่

28 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพความน่ารัก สุนัข K-9 ที่กำลังทำภารกิจบนรถไฟฟ้า อยากได้ตุ๊กตาผู้โดยสาร จ้องหนักมากจนเก็บทรงไม่อยู่ ชาวเน็ตทนความน่ารักไม่ไหว แห่แซว จุ๊มเหม่งดมอะไร

28 กุมภาพันธ์ 2566 หลายคนอาจเคยเห็นความน่ารักของเจ้า "โรโบ่ และ เบน" สุนัขตำรวจ K-9 ซึ่งออกทำภารกิจตรวจตราบนสถานีและขบวนรถไฟฟ้า แต่จู่ ๆ ต่น้องหมา 2 ตัวปรี่เข้าดมถุงหมูฝอย จนทำให้เกิดภาพประทับใจ สร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่ได้เห็นภาพ โดยน้องหมา 2 ตัว กลายเป็นกระแสโด่งดังในโซเชียลมีเดีย

 "โรโบ่ และ เบน" สุนัขตำรวจ (K9) ดมหมูฝอย

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพสุนัข K-9 ที่กำลังทำภารกิจบนรถไฟฟ้า นั่งจ้องพวงกุญแจตุ๊กตาชินจัง อย่างไม่ยอมละสายตา โดยเจ้าของโพสต์ ระบุว่า

เจอน้อง K9 บนรถไฟฟ้า สงสัยเป็น first jobber เพิ่งหัดทำงาน เจอตุ๊กตาผู้โดยสารบนรถไฟฟ้าแล้วเก็บทรงไม่อยู่ อยากได้ ครูฝึกเรียกแล้วก็ยังจ้อง อยากได้ชินจังมาก น่ารักก 55555

ปล. สำหรับคนที่สงสัยว่ามีวัตถุต้องสงสัยหรือเปล่า ก็ตอบว่าไม่มีอะไรนะคะ ตอนแรกน้องไปดม ๆ ละก็จ้อง ละก็ดม ละก็จ้อง เจ้าของชินจังเลยพูดว่าได้กลิ่นข้าวเหรอ ครูฝึกบอกเปล่า เค้าสนใจตุ๊กตา เลยเอามาให้ดูเฉย ๆ ว่า k9 ก็มีอุปสรรคในการทำงาน 5555 

เจ้าของโพสต์ยังบอกด้วยว่า น้องนั่งดูตุ๊กตาเฉย ๆ และไม่ได้รบกวนผู้โดยสารแต่อย่างใด

หลังภาพนี้ถูกแชร์ออกไป มีชาวเน็ต เข้ามาแซวน้องหมาตัวนี้ เป็นจำนวนมาก อาทิ จุ๊มเหม่งดมอะไร , ชินจังจะโดนงับแล้ว, ชินจังตัวนั้นผมขอได้มั้ยครับ, เอ็นดูมาก แพ้ตุ๊กตา 555555 เป็นต้น

ชาวเน็ตเอ็นดูความน่ารัก สุนัข K-9 อยากได้ตุ๊กตา จนเก็บทรงไม่อยู่

ขอบคุณภาพ : Pattamas Chanaratcharag

logoline