svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นักเรียนพัทลุงรวมตัวร้องสื่อฯ ครูอมนกเขา ผู้ปกครองพาแจ้งความ (มีคลิป)

13 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักเรียนรวมตัว ร้องผู้สื่อข่าว ครูอมนกเขา ระบุ ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมที่เกิดขึ้น แฉ บางคนถูกกระทำจนเลือดไหลซิบ ตกเป็นเหยื่อเกือบ 20 ราย เด็กพร้อมผู้ปกครองเข้าแจ้งความแล้ว

13 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีกลุ่มนักเรียนม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เข้าร้องขอความช่วยเหลือ โดยแจ้งว่า ครูชาย วัย 33 ปี ชอบ "อมนกเขา" ซึ่งมีนักเรียนถูกให้กระทำดังกล่าว เกือบ 20 ราย มีตั้งแต่มัธยมปีที่ 1-3 ร้องเรียนต่อนายไสว รุยันต์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง

ก่อนที่ผู้สื่อข่าว จะประสานขอความช่วยเหลือไปยัง พ.ต.ต.จำเริญ อินทร์แก้ว สารวัตรการข่าวกองกำกับการตำรวจตระเวนชายแดน ที่ 11 เพื่อเข้าช่วยเหลือ และประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบต่อไป พร้อมทั้งประสานไปยัง ผู้บังคับการตำรวจภูธรพัทลุง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดูแลคดีหลังจากที่ ผู้ปกครองระบุจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

นักเรียนพัทลุง แจ้งความครูอมนกเขา

โดยกลุ่มนักเรียนชาย เรียนอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 3 เปิดเผยว่า พวกตนทนเห็นพฤติกรรมของ ครูที่สอนดนตรีและกิจกรรมลูกเสือของโรงเรียน ซึ่งก่อนหน้าเคยกระทำอนาจารกลุ่มพวกตน แต่ไม่กล้าพูด เพราะคิดว่าเรื่องจะจบไปเพียงรุ่นพวกเขา

แต่ครูคนดังกล่าว ยังทำเหมือนเดิมกับรุ่นน้องในโรงเรียน ตั้งแต่น้อง ม. 1 ม.2 และพวกตน ม.3 ครูก็ยังจับก้นแล้วอมนกเขาพวกเราอยู่เนืองๆ ซึ่งพวกเรารับไม่ได้ แต่ไม่กล้าบอกผู้ปกครอง เพราะอาย แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว จึงต้องการให้ผู้สื่อข่าวช่วย เพราะขนาดบอกกับคุณครูในโรงเรียนหลายคน แต่ครูบางคนก็ไม่เชื่อหาว่ากุเรื่อง จนพวกเราทนไม่ไหวจริงๆ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ช่วงที่ครูกระทำอนาจารตอนไหน เด็กบอกว่า ตอนพวกตนอยู่ชั้นมัธยมปีที่3 เทอมแรก เป็นช่วงโควิคพวกตนต้องไปซ้อมดนตรีในโรงเรียน และพักในห้องดนตรี ครูพยายามเล่าเรื่องผีให้พวกเรากลัว แล้วชวนในนอนที่บ้านพักด้วยกัน ไปถึงครูให้นอนชั้นล่าง ชั้นบนครูนอนแล้วให้เพื่อน 2 คนไปนวดให้ ก่อนหลับไป ตอนเช้าประมาณตี 4-5 ตื่นมา ครูล้วงลงไปที่หว่างขา ก่อนพลิกตัว แล้วเอามือกดหน้าอก ไว้ข้างหนึ่ง อีกข้าง เอามาจับที่อวัยเพศพวกตน ก่อนรูดขึ้นลง จนเลือดไหลซิบ แล้วครูถามว่าใกล้เสร็จหรือยังถ้าเสร็จให้บอก ครูจะได้กินน้ำ สุดท้ายครูก็กินจริง ๆ

กลุ่มพวกเรา 5 คน ถูกครูกระทำ จนมีเลือดไหลซิบตรงอวัยวะเพศ เมื่อเสร็จ แกยังห้ามไม่ให้บอกใคร ทุกคนพยายามขัดขืนแต่สู้ครูไม่ได้เพราะครูตัวใหญ่ ขณะที่ อีก 2 คนโชคดี ตื่นมาปวดฉี่ครูได้แค่จับและลูบ

นักเรียนพัทลุง แจ้งความครูอมนกเขา

ผู้สื่อข่าวถามว่า เมื่อเสร็จครูจะกินน้ำทุกรายหรือไม่ เด็กบอกกินทุกราย น่าขยะแขยง พวกตนเหมือนจะอ้วก ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นยังไม่ค่อยรู้เรื่อง

ขณะที่น้อง ม.3 อีกราย เปิดเผยว่า ถูกกระทำ 2 ครั้ง ครูกินน้ำทั้ง 2 ครั้ง ล่าสุด เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา น้องชายที่เรียนอยู่ชั้น ม.1 ไปร่วมซ้อมกองลูกเสือของโรงเรียน ครูได้ชวนไปบ้านพักพร้อมบอกว่า เดี๋ยวครูจะสักยันต์ให้ พอไปถึงบ้านพัก ครูเอาปากกามาวาดลายบนหลัง ก่อนที่จะพลิกน้องชายให้นอนหายแล้วทำการรูดอวัยเพศ แล้วดูดจนกินน้ำ เมื่อน้องกลับมาจากบ้านพักครู จึงมาเล่าให้ฟังว่า “ครูล่วงละเมิดทางเพศ เหมือนกับตอนทำกับพี่ ถ้าผมเชื่อพี่ ผมคงไม่โดนครูทำแบบนี้”

ด้านนายสุเมธ ฟองมณี ผู้ปกครอง อายุ 51 ปี อยู่บ้าน ม.9 ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม กล่าวว่า หลังจากทราบข่าวว่า ลูกถูกกระทำอนาจาร ตนเองรับไม่ได้ พร้อมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังโรงเรียนที่เกิดเหตุ พบเด็กนักเรียนหลายคน ต่างบอกว่าทุกอย่างคือเรื่องจริง ขณะที่ครูหลายคนบอกเพิ่งทราบเรื่อง ส่วนผู้อำนวยการโรงเรียนติดประชุมยังไม่สามารถให้รายละเอียดได้

นักเรียนยอมรับ เรื่องเกิดมานานแล้ว

ต่อมาเมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้( 13 ม.ค.) ที่ สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เด็กนักเรียน ที่ถูกครูล่วงละเมิดทางเพศ ได้เดินทางมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน พร้อมกับผู้ปกครอง และสหวิชาชีพ นักพัฒนาสังคม เข้าร่วมสอบ เพื่อคุ้มครองเด็กต่อไป

ส่วนในทางคดีพนักงานสอบสวน เร่งสอบปากคำผู้เสียหาย และสอบพยาน เพื่อที่จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

สำหรับครูคนดังกล่าว เป็นครูดนตรีวิทยาการพิเศษ อัตราจ้างของโรงเรียน ที่ ทาง ผอ.โรงเรียนจ้างมาสอนดนตรี และกิจลูกเสือของเด็ก ๆ โดยใช้งบของโรงเรียนเป็นเงินเดือน ไม่ได้เป็นครูชำนาญการหรือครูบรรจุรับราชการแต่อย่างใด

แจ้งความครูอมนกเขา



ครูร่วมโรงเรียนบอก เพิ่งทราบเรื่องวันจันทร์

logoline