svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

คนเดียวในไทย "นภัส เปาโรหิตย์" ติดอันดับ Top 10 CMO from Asia – 2022

20 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คุณนภัส เปาโรหิตย์ ผู้บริหารคนเดียวของไทยติดอันดับ Top 10 CMO from Asia – 2022 กับการการจัดอันดับอันทรงเกียรติของภูมิภาคเอเชีย นับเป็นการสร้างชื่อเสียงในด้านการบริหารการตลาดให้กับประเทศไทย

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นิตยสาร CEO Insight Asia ได้มีการประกาศการจัดอันดับ Top 10 CMO from Asia – 2022    ซึ่งคุณนภัส เปาโรหิตย์ Chief Marketing Officer โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ได้รับการจัดอันดับให้เป็น Top 10 CMO from Asia – 2022 และยังเป็นคนไทยเพียงคนเดียวและองค์กรไทยเพียงแห่งเดียวที่ได้รับการจัดอันดับอันทรงเกียรติของภูมิภาคเอเชียในปีนี้ นับเป็นการสร้างชื่อเสียงในด้านการบริหารการตลาดให้กับประเทศไทย ตลอดจนเพิ่มความเชื่อมั่นในธุรกิจสุขภาพของไทยที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล

 

 

ceoinsightsasia.com

การจัดอันดับ CMO (Chief Marketing Officer) ในครั้งนี้ ได้พิจารณาจากผู้บริหารระดับสูงในตำแหน่ง CMO จากธุรกิจชั้นนำในประเภทต่าง ๆ ของภูมิภาคเอเชีย ที่ได้ทุ่มเทนำประสบการณ์และทักษะความเชี่ยวชาญ เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมของตนเองให้มีพัฒนาการและประสิทธิภาพสู่ตลาด

 

ซึ่งคุณนภัส เปาโรหิตย์ Chief Marketing Officer โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

 

รวมถึงการส่งเสริมสนับสนุนคุณค่าการแข่งขันในตลาดและการผลักดันการขยายตัวในตลาดอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ธุรกิจสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้แข่งขันระดับแถวหน้าผ่านความรู้ที่เชื่อถือได้และสามารถรักษาความเป็นผู้นำในตลาดได้เป็นอย่างดี โดยรายชื่อทั้ง 10 รายชื่อนั้น ผ่านกระบวนการพิจารณาอย่างเคร่งครัดจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งรวมถึงผู้ทรงคุณวุฒิทางด้านส่งเสริมประสบการณ์ลูกค้า นักวิเคราะห์ และบรรณาธิการของนิตยสาร

 

ซึ่งคุณนภัส เปาโรหิตย์ Chief Marketing Officer โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

 

ข้อมูลอ้างอิงจาก ceoinsightsasia   

 

ซึ่งคุณนภัส เปาโรหิตย์ Chief Marketing Officer โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ -คุณพอล วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ - ดร. ปรัชญ์ พึ่งเจษฎา

 

คุณนภัส เปาโรหิตย์ Chief Marketing Officer  และทีม Miss & Mister Supranational Thailand 2022 

 

คุณนภัส เปาโรหิตย์ Chief Marketing Officer 

 

logoline