svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"นายกฯ" สั่งการจนท.ติดตามผู้ก่อเหตุ"​กราดยิงเสียชีวิต"ศูนย์เด็กเล็กอบต.

06 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นายกรัฐมนตรี" สั่งการ เจ้าหน้าที่ติดตามผู้ก่อเหตุ​ หลัง"กราดยิงเสียชีวิต" ศูนย์เด็กเล็กอบต.นากลาง​ จังหวัดหนองบัวลำภูดับ​ 29  ศพ

 

จากกรณีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุกาดยิง ใน "อบต.นากลาง" จังหวัดหนองบัวลำภู ซึ่งมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ จำนวนมาก เบื้องต้นคนก่อเหตุ เป็นอดีตข้าราชการตำรวจ ที่โดนไล่ออกจากราชการแล้ว เครียดแค้น​

 

"นายกฯ" สั่งการจนท.ติดตามผู้ก่อเหตุ"​กราดยิงเสียชีวิต"ศูนย์เด็กเล็กอบต.

 

โดยคนร้ายใช้รถกระบะ​ วีโก้​ สีขาว 4 ประตู​ หมายเลขทะเบียน ​6 กธ​ 6499 กรุงเทพมหานคร​ ทั้งนี้เพจเฟซบุ๊ก​ ของสภ.เมืองหนองบัวลำภู โพสต์ข้อความระบุว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งไล่ล่า ตัวคนร้าย แต่ไม่ทราบว่าหลบหนีไปยังเส้นทางใด และขอความร่วมมือประชาชน ช่วยหลบทางให้กับรถพยาบาล เพราะขณะนี้กำลังลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บ ไปส่งโรงพยาบาล

 

โดยหากผู้ที่พบเบาะแสรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งมีรอยเฉี่ยวชนด้านหน้า ให้แจ้งข้อมูลไปได้ที่หมายเลขสายด่วน 191 ตำรวจ สภ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู  ทั้งนี้มีการรายงานยอดผู้เสียชีวิต จากเหตุคนร้าย กราดยิง ภายในศูนย์เด็กเล็กแห่งหนึ่ง  เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 29 ศพ

 

ล่าสุด "พลเอกประยุทธ์  จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม  ทราบเรื่องดังกล่าวแล้ว ถึงการก่อเหตุกราดยิงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ไปติดตามผู้ก่อเหตุและรู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวผู้เสียชีวิต

 

"นายกฯ" สั่งการจนท.ติดตามผู้ก่อเหตุ"​กราดยิงเสียชีวิต"ศูนย์เด็กเล็กอบต.

ขณะที่ระหว่างการลงพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ "นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ" ปลัดกระทรวงมหาดไทย กำชับ นายขจร ศรีชวโนทัน อธิบดีกรมส่งเสริมการปกครองส่วนท้องถิ่น ให้ไปติดตามเรื่องตำรวจกราดยิง ที่"ศูนย์เด็กเล็ก จังหวัดหนองบัวลำภู"แล้ว

logoline