svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“ขสมก.” เร่งสอบปมเดือด “คนขับรถเมล์” เปิดศึก “คนขับจยย.” กลางถนน (มีคลิป)

23 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ขสมก.” เร่งสอบข้อเท็จจริงปมเดือด คนขับรถเมล์ สาย 3 เปิดศึกทะเลาะวิวาทกับคนขับรถจักรยานยนต์กลางถนน (มีคลิป)

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์คลิปเหตุการณทะเลาะวิวาทกันระหว่าง “คนขับรถเมล์ สาย 3”  กับ “คนขับรถจักรยานยนต์” ซึ่งเกิดขึ้นกลางถนนจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์

 

ชมคลิป

ล่าสุดเฟซบุ๊กแฟนเพจ “ขสมก. พร้อมบวก” ได้โพสต์ชี้แจงในเรื่องนี้ว่า

 

จากกรณีคลิปเหตุการณ์ตามที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์  ขสมก. ได้เร่งตรวจสอบแล้ว พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 17.30 น.

 

ซึ่งพนักงานขับรถโดยสารปรับอากาศ สาย 3 ได้ขับรถให้บริการประชาชนมาตามถนนกำแพงเพชร 2  ขณะนั้นคู่กรณีได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้โทรศัพท์ขณะขับรถ วิ่งมาบนไหล่ทางด้านซ้าย แซงรถโดยสารของ ขสมก. โดยพนักงานขับรถของ ขสมก.  ได้บีบแตรเตือนเนื่องจากเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ  เป็นเหตุให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่พอใจ และเกิดเหตุกระทบกระทั่งกันมาตลอดทาง

 

 

“ขสมก.” เร่งสอบปมเดือด “คนขับรถเมล์” เปิดศึก “คนขับจยย.” กลางถนน (มีคลิป)

จนรถวิ่งมาถึงบริเวณหน้าสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ รถโดยสาร ขสมก. ถูกวัสดุไม่ทราบชนิดขว้างใส่ พนักงานขับรถจึงจอดรถเพื่อลงไปสำรวจความเสียหาย แต่ถูกผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวชกเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บฟกช้ำบริเวณท้ายทอย จึงเป็นเหตุให้เกิดการทะเลาะวิวาทตามคลิปที่ปรากฏ 

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ได้ลงบันทึกประจำวันเหตุดังกล่าว ไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว โดย ขสมก. จะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อพิจารณาตามระเบียบข้อบังคับขององค์การต่อไป

 

“ขสมก.” เร่งสอบปมเดือด “คนขับรถเมล์” เปิดศึก “คนขับจยย.” กลางถนน (มีคลิป)

logoline