svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สุดเศร้า มะเร็งตับ คร่า "วสันต์ เบนซ์ทองหล่อ" ปิดตำนาน "ผมอยู่ทุกวันละครับ"

07 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงการรถยนต์สุดเศร้า หลังทราบข่าวการเสียชีวิต "สันต์" หรือ"วสันต์ เบนซ์ทองหล่อ" เสียชีวิตในวัย 76 ปี หลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยโรคมะเร็งตับ

ปิดตำนาน "วสันต์ เบนซ์ทองหล่อ" เสียชีวิตในวัย 76 ปี หลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยโรคมะเร็งตับ พิธีรดน้ำศพ 16.00 น. ศาลา 4 วัดธาตุทอง พรุ่งนี้

เพจดัง คมชัดลึก เผยรายงานข่าวสุดเศร้า นายวสันต์ เบนซ์ทองหล่อ หรือ นามสกุลเดิม "โพธิพิมพานนท์" แห่ง เบนซ์ทองหล่อ กรุ๊ป หนึ่งในดีลเลอร์เบนซ์รายใหญ่ของค่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) และผู้สร้างตำนาน ตลาดนัดคนเคยรวย จนโด่งดังไปทั่วโลกในยุค เสียชีวิตเมื่อเวลา 15.20 น. หลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยมะเร็งตับ สิริอายุ 76 ปี 

สุดเศร้า มะเร็งตับ คร่า \"วสันต์ เบนซ์ทองหล่อ\" ปิดตำนาน \"ผมอยู่ทุกวันละครับ\"

สุดเศร้า มะเร็งตับ คร่า \"วสันต์ เบนซ์ทองหล่อ\" ปิดตำนาน \"ผมอยู่ทุกวันละครับ\"

สำหรับกำหนดการพิธี รดน้ำศพ นายวสันต์ เบนซ์ทองหล่อ จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ เวลา 16.00 น. ณ ศาลา 4  วัดธาตุทอง กรุงเทพมหานคร 

สุดเศร้า มะเร็งตับ คร่า \"วสันต์ เบนซ์ทองหล่อ\" ปิดตำนาน \"ผมอยู่ทุกวันละครับ\"

ขอหยิบยกเรื่องราวดีๆ ของคุณวสันต์มาเผยแพร่ เพื่อเป็นแนวทางการสู้ชีวิตสำหรับคอข่าว 

 

ช่วงหนึ่ง "เบนซ์ทองหล่อ" เคยเผชิญวิกฤติในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำปี 2540 จากที่เคยค้าขายคล่องตัว กลับมีรถสปอร์ตที่ขายไม่อกตกค้างอยู่เป็นร้อยคันที่ดินที่เคยมีมูลค่าสูงกลับราคาตกต่ำ จนเป็นหนี้สินอยู่ถึงสองพันล้านบาท แต่คุณสันต์มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าว่าอย่างน้อยต้องประคับประคองลูกน้องอีกเกือบ 500 ชีวิตให้ยังพออยู่ได้ โดยมีหลักธรรมะเป็นเครื่องนำทาง (คุณวสันต์ สนใจการปฏิบัติธรรมตาม ดร.เจษฏ์สุภา
ภรรยา)

"เมื่อทำใจได้ว่าชีวิตมีขึ้นสูงก็ต้องมีตกต่ำไปเป็นธรรมดา ถ้าจุดที่เป็นอยู่นี้ถือว่าเป็นจุดที่ตกต่ำที่สุดแล้วของชีวิต นั่นหมายความว่าอนาคตข้างหน้า...ย่อมสามารถกลับคืนสู่จุดที่สูงกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน"

ทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ขอแสดงความเสียใจกับ ครอบครัว “โพธิพิมพานนท์” หรือ "วสันต์ เบนซ์ทองหล่อ" มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ

logoline