svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พ่อแม่ “น้องจีฮุน” เดินทางมาทำใบมรณบัตร พร้อมขอดูกล้องวงจรปิด (มีคลิป)

02 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อแม่ “น้องจีฮุน” เดินทางมาทำใบมรณบัตรและเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด หลังติดใจการตายของลูกสาว

น.ส.เมทิกา โกศลปลั่งศรี และนายไทยอนันต์ ทองอยู่ พ่อแม่ของ “น้องจีฮุน” พร้อมด้วยนายมนต์ชัย จงไกรรัตนกุล หรือ ทนายแก้ว เดินทางมาขอใบมรณะบัตร ณ ที่ว่าการอำเภอพานทอง เพื่อนำไปยื่นต่อโรงพยาบาลตำรวจ ดำเนินการรับศพน้องจีฮุนไปฝากไปที่นิติเวชธรรมศาสตร์รังสิต เป็นระยะเวลา 15 วัน

พ่อแม่ “น้องจีฮุน” เดินทางมาทำใบมรณบัตร พร้อมขอดูกล้องวงจรปิด (มีคลิป)

น.ส.เมทิกา เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาที่อำเภอเพื่อจะเร่งดำเนินการเรื่องเคลื่อนย้ายศพน้องให้แล้วเสร็จ ก่อนจะเดินทางไปขอดูกล้องวงจรปิดที่โรงเรียน ทั้งหน้าโรงเรียน บริเวณโรงเรียน ในรถตู้คันที่เกิดเหตุ เพื่อดูเหตุการณ์ที่แท้จริง หลังจากนั้นจะเข้าพบตำรวจเพื่อให้ข้อมูล และยืนยันว่าจะยังไม่เผาศพน้องจีฮุนจนกว่าคดีจะมีคลี่คลายและหายเคลือบแคลงใจ หลังจากเกิดเหตุยังไม่ได้พบครูเวรและครูคนขับรถ หากเขาจะมาขอโทษ ตนก็ยอมรับคำขอโทษและพูดคุยเรื่องการเยียวยา

พ่อแม่ “น้องจีฮุน” เดินทางมาทำใบมรณบัตร พร้อมขอดูกล้องวงจรปิด (มีคลิป) พ่อแม่ “น้องจีฮุน” เดินทางมาทำใบมรณบัตร พร้อมขอดูกล้องวงจรปิด (มีคลิป)

ด้าน ทนายแก้ว เปิดเผยว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวนจะเปิดหลักฐานเพื่อให้พ่อแม่น้องจีฮุนสิ้นข้อสงสัย โดยจะเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู แต่จะเชื่อหรือไม่นั้นก็ต้องดูองค์ประกอบอื่น ซึ่งก่อนหน้านี้ทางครอบครัวได้ไปร้องขอความเป็นธรรมที่กระทรวงยุติธรรม ดังนั้นจะต้องมีการให้หมอและเจ้าหน้าที่เข้าไปดูการผ่าชันสูตรอีกครั้ง โดยหวังให้เจ้าหน้าที่ปล่อยชุดหลักฐานให้ครอบครัวได้รับรู้ ซึ่งขณะนี้ยังติดใจว่าน้องจีฮุนเสียชีวิตในลักษณะใด เนื่องจากเป็นเรื่องที่ผิดปกติของเด็กวัย 7-8 ขวบ ที่น่าจะเปิดประตูรถได้ จากนั้นพ่อแม่ของน้องจีฮุนพร้อมด้วยทนายแก้ว ได้เดินทางเข้ากับ พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ พนักงานสอบสวน สภ.พานทอง เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี และดูกล้องวงจรปิดในบริเวณลานจอดรถเพื่อไขข้อสงสัย

พ่อแม่ “น้องจีฮุน” เดินทางมาทำใบมรณบัตร พร้อมขอดูกล้องวงจรปิด (มีคลิป)

logoline