svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ด.ช.กำเงิน 1,210 บาท เข้าร้านซื้อทองให้คุณแม่

13 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดูแล้วน้ำตาจะไหล ด.ช.กำเงินกำเงิน 1,210 บาทเข้าร้านทอง ขอซื้อทองมอบให้คุณแม่ ผมมีเท่านี้ซื้ออะไรในร้านพี่ได้บ้าง จะซื้อไปให้คุณแม่ กลายเป็นคลิปไวรัลมีผู้เข้าชมกว่า 12 ล้านวิว

TikTok @zumo4422  โพสต์คลิปประทับใจ เด็กชายเข้ามาของซื้อทองในห้างสรรพสินค้า จ.มหาสารคาม พร้อมข้อความระบุ "เห็นมายืนส่องอยู่นานเลยบอกน้องว่าถามพี่ได้นะครับ น้องกำเงินวางบนตู้กระจกบอกว่าผมมีเท่านี้ซื้ออะไรในร้านพี่ได้บ้าง น้องน่ารักมากกกก เด็กตัวเท่านี้ฉลาดมากเลย #ห้างทองพุทธศิลป์ช่างทองเสริมไทยคอมเพล็กซ์"

ในคลิปยังระบุอีกว่า น้องคนหนึ่งถือเงินมาหน้าร้าน บอกว่าพี่นับให้ผมหน่อย นับได้ 1,210 บาท พอนับเสร็จ น้องบอกผมมีเท่านี้ ผมซื้ออะไรในร้านพี่ได้บ้างครับ จะซื้อไปให้แม่ น้องน่ารักมาก เกือบถ่ายไว้ไม่ทัน

ทั้งเด็กชายคนดังกล่าวได้ชี้ไปที่กำไลข้อมือ 2 สลึงแล้วถามว่าเท่าไร ราคาหมื่นกว่าบาท เด็กชายมีสีหน้าผิดหวังเล็กน้อย พนักงานขายจึงบอกว่า เดี๋ยวแนะนำให้ตามเงินที่มี เป็นแหวนทองคำ น้ำหนัก 0.4 กรัม ทางร้านได้นำมาให้เลือกและลดราคาให้ด้วยเหลือวงละ 1,000 บาท

 

หลังคลิปเผยกลายเป็นคลิปไวรัลมีผู้เข้าชมกว่า 12 ล้านครั้ง และต่างเข้ามาชื่นชมความน่ารักของเด็กชายที่ตั้งใจหาซื้อของขวัญให้คุณแม่ แม้มีเงินไม่มาก แต่ความตั้งใจยิ่งใหญ่มาก

logoline