svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เจาะประเด็นร้อน

“ขุน ชานนท์” ยันไม่ได้เมา รีบไปถ่ายรายการหลังเกิดเหตุ

29 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ขุน ชานนท์” เปิดใจยันไม่ได้เมา รีบไปถ่ายรายการหลังเกิดเหตุ พร้อมปฏิเสธหลังชาวเน็ตแฉยืมเงินแฟนเก่าไม่คืน แถมเพื่อนสนิทอ้างถูกขู่ยิง

นายชานนท์ อักขระชาตะ หรือ “ขุน ชานนท์” ดาราหนุ่มพิธีกรรายการดัง เคลียร์ทุกประเด็นกับทีมข่าวเนชั่นออนไลน์ ถึงกระแสดราม่าชนผู้ช่วยพยาบาลสาวเจ็บ โดยเจ้าตัวควักเงินช่วยแค่หมื่นเดียว ก่อนหายเข้ากลีบเมฆ จนทำให้ชาวโซเชียลถล่มยับ ดัน #ขุนชานนท์ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ พร้อมขุดวีรกรรมแฉยับระบุว่า ยืมเงินแฟนเก่าไม่คืน แถมเพื่อนสนิทอ้างถูกขู่ยิง

“ขุน ชานนท์” ยันไม่ได้เมา รีบไปถ่ายรายการหลังเกิดเหตุ

ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าวตนมองไม่เห็นรถคู่กรณีเนื่องจากไม่ชินทางเพราะมีการก่อสร้างทำถนน ประกอบกับขณะนั้นเป็นเวลากลางคืน จึงหักรถโดยไม่ได้เปิดไฟเลี้ยว พอรู้ว่าเกิดการชนกัน ตนลงจากรถไปช่วยผู้บาดเจ็บและถามถึงอาการ แต่คู่กรณียืนยันว่าไม่เป็นอะไรมากก่อนเรียกแฟนหนุ่มซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ขับรถฉุกเฉินของโรงพยาบาล ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่คู่กรณีทำงานอยู่ มารับไปโรงพยาบาลด้วยกัน ก่อนที่ตนจะขับรถคู่กรณีไปไว้ที่คอนโดของเจ้าตัว ทั้งที่ขับรถจักรยานยนต์ไม่เป็น แต่ต้องการแสดงถึงน้ำใจเนื่องจากยอมรับผิดและไม่คิดหนี พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้เมา ไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แต่อย่างใด เนื่องจากในคืนนั้นหลังเกิดเหตุ ตนต้องรีบไปถ่ายรายการทันที ซึ่งหากเมาคงขับรถไปไม่ไหว พร้อมยืนยันไม่ได้ไปเที่ยวดำน้ำตามที่เป็นข่าว แต่ไปถ่ายรายการที่แก่งกระจาน ซึ่งอยู่ในป่า ไม่มีสัญญาณ โดยมีหลักฐานชัดเจน พร้อมตำหนิ เพจ “หมอแล็บแพนด้า” ว่าลงข้อมูลเกินจริง กรณีแขนคู่กรณีผิดรูป ซึ่งท้ายที่สุดแพทย์ยืนยันว่า แขนบวม ไม่ผิดรูปหรือหักแต่อย่างใด

“ขุน ชานนท์” ยันไม่ได้เมา รีบไปถ่ายรายการหลังเกิดเหตุ

ส่วนกรณีที่ทางแม่ผู้เสียหายเรียกร้องเงินจำนวน 2 หมื่นบาทนั้น  ตนยอมรับว่า มีการเสนอเงินให้เพียง 1 หมื่นบาท เนื่องจากมองว่า ทางคู่กรณีมีพ.ร.บ.คุ้มครอง ครอบคลุมทั้งหมดแล้วโดยไม่ต้องจ่ายเงินเองสักบาท แต่ตนให้เงินจำนวนดังกล่าวเพื่อเป็นศีลน้ำใจ และไม่เคยคิดจะเอาความเป็นดารามาข่มขู่แต่อย่างใด แต่สุดท้ายเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลาย ตนจึงยอมจ่ายเงินให้ 2 หมื่นบาท ตามที่คู่กรณีต้องการ เนื่องจากอยากให้เรื่องจบลงด้วยดี โดยตนรู้สึกเครียดและไม่คิดว่าจะกลายเป็นปัญหาใหญ่ขนาดนี้ โดยคาดว่าภายใน 2-3 วันนี้ ตนถ่ายรายการเสร็จจะไปมอบเงินให้คู่กรณีด้วยตนเอง พร้อมยอมรับว่าเหตุการณ์ในครั้งนี้ถือเป็นบทเรียน ต้องขับรถด้วยความระมัดระวังมากขึ้น

“ขุน ชานนท์” ยันไม่ได้เมา รีบไปถ่ายรายการหลังเกิดเหตุ

“ขุน ชานนท์” ยันไม่ได้เมา รีบไปถ่ายรายการหลังเกิดเหตุ

ส่วนกรณีที่มีการแฉว่า ตนยืมเงินแฟนเก่าไม่คืน แถมขู่ยิงเพื่อนสนิทนั้น “ขุน ชานนท์” ปฏิเสธว่าไม่ใช่เรื่องจริง โดยเงินดังกล่าวเป็นเงินที่ร่วมลงทุนกับอดีตแฟนสาว พอหลังจากเลิกกัน ก็ได้คืนเงินไปทั้งหมดแล้ว ส่วนการขู่ยิงนั้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะบาดหมางกันและไม่ได้เมา ตามที่กล่าวอ้าง ขนาดไอจีและที่อยู่ยังไม่มีเลย ปืนก็ไม่เคยมี แล้วจะไปยิงใครได้อย่างไร

logoline