svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดเศร้า! สูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จากอุบัติเหตุรถตกดอย บ้านห้วยขนุน

08 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดเศร้า! สูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า ประสบอุบัติเหตุรถตกดอย บ้านห้วยขนุน จ.เชียงใหม่ ระหว่างเข้าตรวจสอบจุดความร้อน

จากกรณีเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถของชุดปฎิบัติงานลาดตระเวนและดับไฟป่าในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าจอมทอง ซึ่งได้เข้าพื้นที่ไปตรวจสอบจุดความร้อน และ ดับไฟป่าบริเวณป่าขุนห้วยแม่เตี๊ยะ ท้องที่บ้านห้วยขนุน ม.9 ต.ดอยแก้ว อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เสียหลักพลิกคว่ำตกเหว ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 14 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 3 คน ถูกส่งตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บอย่างเร่งด่วน ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

สุดเศร้า! สูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จากอุบัติเหตุรถตกดอย บ้านห้วยขนุน สุดเศร้า! สูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จากอุบัติเหตุรถตกดอย บ้านห้วยขนุน

ล่าสุดมีรายงานว่านายสุรสิทธิ์ สัจจาบุญฤทธิ์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลดอยแก้ว หนึ่งในผู้ประสบอุบัติเหตุที่มีอาการสาหัส ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อเวลา 03.30 น. ที่ผ่านมา สร้างความเศร้าเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นเสาหลักของครอบครัว

ด้าน นายทศพล เผื่อนอุดม รองผู้ว่าการจังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางให้กำลังใจญาติ ผู้เสียชีวิต และอำนวยความสะดวกทุกด้าน ซึ่งหลังจากนี้จะมีมาตรการช่วยเหลือผู้ที่เสียสละเพื่อส่วนรวม โดยทางญาติจะนำร่างบำเพ็ญกุศล ที่วัดท่าต้นแหน อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ มีพิธีรดน้ำศพ เวลา 14.00 น.

สุดเศร้า! สูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จากอุบัติเหตุรถตกดอย บ้านห้วยขนุน

logoline