svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฝนถล่มศรีราชา น้ำท่วมรอการระบายหลายจุด เจ้าหน้าที่รุดช่วยเหลือ

07 พฤษภาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พายุฝนถล่มศรีราชา จ.ชลบุรี น้ำท่วมรอการระบายหลายจุด รถยนต์-จักรยานยนต์ จมน้ำเสียหาย ด้าน เจ้าหน้าที่รุดช่วยเหลือ

7 พฤษภาคม 2567 เมื่อเวลา 10.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเขตพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้เกิดเหตุพายุฝนกระหน่ำ ลมกระโชกแรง ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่งผลให้พื้นที่บางจุด เกิดน้ำท่วมขังมาบนถนน เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รวมถึงเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้นำกำลังออกมาช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่

และเนื่องจากน้ำไหลลงมาจากพื้นที่สูง ทำให้ถังขยะเศษไม้และสิ่งของต่างๆ เช่น ขวด กล่องโฟม ไหลลงมาอุดตันท่อระบายน้ำ ทางเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ต้องปิดกั้นการจราจรชั่วคราว เพื่อเก็บกวาดเศษขยะที่ไหลมาอุดตันท่อระบายน้ำออก

ฝนถล่มศรีราชา น้ำท่วมรอการระบายหลายจุด เจ้าหน้าที่รุดช่วยเหลือ

ขณะที่บริเวณถนนอัสสัมชัญ ศรีราชา เกิดน้ำท่วมบ้านเรือนฉับพลันในพื้นที่ซอยโรงเป็ด ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ชาวบ้านขนของขึ้นที่สูงไม่ทัน โดยเฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้า รถจักรยานยนต์ ได้รับความเสียหาย ส่วนที่บริเวณซอยสุดสาครและถนนเก้ากิโลซอย 21 ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมจนปิดทางเข้าออกไม่สามารถออกจากชุมชนได้ เนื่องจากเป็นแอ่งกระทะ ชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

ฝนถล่มศรีราชา น้ำท่วมรอการระบายหลายจุด เจ้าหน้าที่รุดช่วยเหลือ ฝนถล่มศรีราชา น้ำท่วมรอการระบายหลายจุด เจ้าหน้าที่รุดช่วยเหลือ

ชมคลิป

logoline